Quy trình chạy Quảng cáo facebook ads được tối ưu nhất:
Bạn muốn tự mình chạy quảng cáo facebook trên facebook nhưng chưa biết nên bắt đầu tư đâu cũng như không nó được quảng cáo mình thực hiện có đem lại hiệu quả hay không. Chính vì vậy để giúp bạn có thêm những thông tin thì bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn 6 bước để chạy Quảng cáo facebook ads hiệu quả, tham khảo để thực hiện nha bạn.
Bước 1: Chuẩn bị trước khi chạy quảng cáo trên Facebook
+ Thẻ Mastercard và thẻ Visa là 2 dòng thẻ thanh toán quốc tế rất được ưa chuộng trên thế giới hiện nay.
+ Tài khoản chạy quảng cáo trên Facebook
Có 2 loại tài khoản mà bạn cần có để bắt đầu chạy quảng cáo Facebook: Tài khoản Facebook cá nhân & Tài khoản Business.
+ Tạo Fanpage để bắt đầu quảng cáo trên Facebook
Bước 2: Học kiến thức tổng quát bạn cần phải biết
+ Tư duy đúng đắn khi Quảng cáo facebook ads
Người có tư duy chạy Quảng cáo facebook adstốt luôn đạt hiệu quả cao hơn người chỉ nắm kỹ thuật, điều mà ít ai để ý.
+ Hiểu các thuật ngữ Quảng cáo facebook ads
Khi bạn là người mới chạy quảng cáo trên Facebook, bạn cần tìm hiểu và trao dồi cho mình những kiến thức cơ bản. Facebook.
+ Giá cả khi quảng cáo trên Facebook
Facebook luôn hướng đến người dùng, vì thế giả quảng cáo cũng sẽ bị ảnh hưởng.
Bước 3: Dùng Audience Insights để nghiên cứu khách hàng
Facebook Audience Insight là một công cụ miễn phí hỗ trợ bạn khai thác dữ liệu từ Facebook big data, tìm hiểu sâu hơn về số liệu, nhân khẩu học, hành vi sử dụng Facebook của 1 nhóm người nào đó.
Trong khi người dùng online, Facebook sẽ lưu lại tất cả mà người đó đăng bài lên. Người dùng đã thích trang hay chia sẻ thông tin hoặc bình luận trên trang của bạn, … đều được facebook lưu lại dành cho việc hỗ trợ nhà quảng cáo.
Bước 4: Quảng cáo bài viết trên Facebook
Tiếp theo, bạn học cách đăng bài nôi dung lên trên Fanpage Facebook. Bạn sẽ bắt đầu chụp ảnh sản phẩm và đăng chúng lên Facebook (phải phù hợp kích thước của ảnh)
Đầu tiên, bạn phải nắm rõ được kích thước hình ảnh chuẩn khi Quảng cáo facebook ads. Đăng ảnh đúng với kích thước yêu cầu của Facebook, bài quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị tốt nhất, đẹp mắt nhất
Khi bạn tập trung quảng cáo vào khách hàng thì khách hàng sẽ tương tác với bài viết của bạn nhiều. Họ càng tương tác nhiều, Facebook càng giảm chi phí quảng cáo cho bạn.
Chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả với Ads Manager
Khi bạn đã có tài khoản quảng cáo Facebook, thẻ Visa/Master, xác định đối tượng và mục tiêu rồi thì hãy bắt đầu chạy chiến lược quảng cáo tới khách hàng của mình.
Thử nhiều hình thức quảng cáo trên Facebook
Quảng cáo trên Facebook có nhiều hình thức khác nhau, càng ngày càng đa dạng. Bạn nên sử dụng nhiều cách để tiếp cận đến khách hàng của mình. Đặc biệt, mình sẽ hướng dẫn cho bạn những cách khác biệt, ít người biết đến, phù hợp với người mới.
Bước 5: Thử nghiệm nhiều quảng cáo khác nhau
Ban đầu, bạn có thể chỉ cần chạy 1 chiến dịch duy nhất để kiểm tra xem tệp khách hàng này có ưa thích sản phẩm, Có 2 trường hợp xảy ra:
+ Kết quả tệ, giá cả cao => Dừng chiến dịch, kiểm tra lại nội dung hình ảnh chiến dịch.
+ Kết quả tốt, giá cả thấp => Triển khai thử nghiệm tiếp cho nhiều nhóm đối tượng khác nhau.
Bước 6: Remarketing trên Facebook chuyên nghiệp
Khi quảng cáo Facebook đang là cách hữu hiệu thì bạn cần phải hơn họ ở kỹ thuật Remarketing trên Facebook. Hiện không nhiều người biết đến hay thành thạo nó.
+ Khoảng 2% khách hàng mua hàng ở lần đầu tiên gặp sản phẩm. Kỹ thuật Remarketing sẽ giúp bạn tiếp cận 98% khách hàng đã từng ghé thăm sản phẩm của bạn.
+ Tăng độ phủ thương hiệu của bạn đến với khách hàng tiềm năng, giúp ghi nhớ thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
+ Tiếp cận đúng khách hàng, đúng thông điệp => tăng tỉ lệ mua hàng.
Trang chủ: https://taodo.com.vn
Hotline: 0932 600 696
Điện thoại: 028 62587750
Email: lyly@applered.com.vn