Dịch vụ Marketing Trọn Gói
Dịch vụ marketing trọn gói là giải pháp được hầu hết các doanh nghiệp nhỏ sử dụng để tăng tiếp cận thông tin của khách hàng. Hầu hết các doanh nghiệp đều đang sử dụng dịch vụ marketing online để tiếp thị sản phẩm, dịch vụ trực tuyến thông qua các công cụ tìm kiếm hoặc các trang mạng xã hội.
Các gói dịch vụ trọn gói được các doanh nghiệp lựa chọn khá là phổ biến, ví dụ: thuê dịch vụ thiết kế trọn gói, dịch vụ internet marketing trọn gói, dịch vụ lập trang web, vv …
1.Nghiên cứu thị trường
Nghiên cứu tổng quan thị trường và sản phẩm của doanh nghiệp
Mục tiêu: Tìm ra điểm mạnh về sản phẩm và đánh giá những kênh truyền thông nhằm xác định USPs (làm điểm nhấn khi bán hàng) và tối ưu hóa các kênh truyền thông hiện tại.
Đánh giá chiến lược Dịch vụ marketing trọn gói , chiến lược thương hiệu đối với dịch vụ
Đề xuất, góp ý về các kênh ngoại tuyến (POSM, TVC, biển bảng, tổ chức event, …)
Đề xuất, góp ý xây dựng các kênh thuộc sở hữu như: website, fanpage, youtube channel, …
Xây dựng các kênh thuộc sở hữu của công ty mạnh hơn. Tối ưu các tỷ lệ chuyển đổi và truyền tải tốt thông điệp truyền thông (sẽ xây dựng sau này)
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
Mục tiêu: hiểu về các đối thủ cạnh tranh và đặc trưng Marketing của ngành. Xác định được định vị thương hiệu, chiến lược truyền thông Marketing đối thủ đang sử dụng.
Là cơ sở để xây dựng thông điệp truyền thông nhằm mang tính cạnh tranh với thông điệp mà đối thủ đang sử dụng
Nghiên cứu về khách hàng:
Mục tiêu: thấu hiểu khách hàng, hiểu hõ nhu cầu và lợi ích nào mà khách hàng quan tâm khi lựa chọn sản phẩm, những kênh truyền thông mà khách hàng mục tiêu thường tương tác…
Giúp cải thiện về sản phẩm hoặc kế hoạch Marketing để thay đổi nhận thức của khách hàng.
Là cơ sở để lựa chọn kênh truyền thông phù hợp, tiếp cận tốt khách hàng mục tiêu để xây dựng kế hoạch truyền thồng.
2.Thông diệp và Ý tưởng của Dịch vụ marketing trọn gói
Sáng tạo và đề xuất các “ý tưởng” truyền thông nhằm truyền tải tối ưu nhất thông điệp truyền thông đến đối tượng khách hàng mục tiêu.
Đề xuất kịch bản sơ bộ khi triển khai từng “concept” truyền thông
3.Lập kế hoạch truyền thông của Dịch vụ marketing trọn gói
Phân kênh, chiến lược, chiến thuật marketing ngắn hạn và dài hạn theo ngân sách và mục tiêu
(Chiến lược thương hiệu và chiến lược bán hàng)
Đề xuất các kênh truyền thông Marketing ngoại tuyến và trực tuyến sẽ sử dụng để đạt được KPIs đó.
Đề xuất các kênh truyền thông truyền thống (POSM, Radio, TVC, biển bảng, Event, …)
Đề xuất ý tưởng & kịch bản trên từng kênh truyền thông cho chiến lược thương hiệu và bán hàng theo từng giai đoạn mà khách hàng yêu cầu.
4.Lập kế hoạch hoạt động:
Xây dựng và lên ý tưởng chi tiết trên từng kênh trong kế hoạch truyên thông (bước 3) theo từng giai đoạn. Bao gồm hoạt động chuẩn bị, xây dựng nội dung truyền thông, hoạt động quảng cáo, …
Website chuẩn SEO, tối ưu tỷ lệ CRO tăng tỷ lệ bán hàng và truyền tải thông điệp truyền thông.
Trang chủ: https://taodo.com.vn
Hotline: 0932 600 696
Điện thoại: 028 62587750
Email: lyly@applered.com.vn