1.Quảng cáo trực tuyến là gì?
Quảng cáo trực tuyến thường liên quan đế publisher (nhà xuất bản) – người kết hợp các quảng cáo vào nội dung trực tuyến của họ, và advertiser (nhà quảng cáo) người cung cấp thông tin quảng cáo để hiển thị trên nội dung của publisher.
2. Quảng cáo trực tuyến có những ưu điểm nào:
2.1. Khả năng nhắm chọn khi Quảng cáo trực tuyến
Nhà quảng cáo trên mạng có rất nhiều khả năng nhắm chọn mới. Họ có thể nhắm vào các công ty, các quốc gia hay khu vực địa lý cũng như họ có thể sử dụng cơ sở dữ liệu để làm cơ sở cho tiếp thị trực tiếp. Họ cũng có thể dựa vào sở thích cá nhân và hành vi của người tiêu dùng để nhắm vào đối tượng thích hợp.
2.2. Khả năng theo dõi số liệu về Quảng cáo trực tuyến
Các nhà tiếp thị trên mạng có thể theo dõi hành vi của người sử dụng đối với nhãn hiệu của họ và tìm hiểu sở thích cũng như mối quan tâm của những khách hàng triển vọng.
2.3. Tính linh hoạt và khả năng phân phối
Một quảng cáo trên mạng được truyền tải và hoạt động 24/24.
2.5. Sự hỗ trợ của công nghệ mới
Tận dụng những tính chất của công nghệ số hóa, các nhà quảng cáo có thể tạo những mẫu quảng cáo sống động, sáng tạo bởi tính chất không giới hạn phương pháp quảng cáo trực tuyến. Càng sáng tạo, các doanh nghiệp càng có nhiều cơ may thu hút sự chú ý của khách hàng.
2.6. Chi phí hợp lý
Chi phí quảng cáo trực tuyến thấp là điều mà các doanh nghiệp yêu thích. Thay cho việc phải chi trả phí quảng cáo truyền thống tốn kém, bạn chỉ cần chi trả khoảng vài triệu đồng để website của công ty hiển thị trên những trang mạng lớn nhất hành tinh. Đó là Google, Facebook hay một số trang mạng khác.
Trang chủ: https://taodo.com.vn
Hotline: 0932 600 696
Điện thoại: 028 62587750
Email: lyly@applered.com.vn