Dịch vụ viết content là gì?
Dịch vụ viết content là một trong những nhân tố đóng vai trò quang trọng trong sự thành công của một chiến lược marketing. Khi bạn muốn truyền tải thông diệp nào mà không có một nôi dụng hấp dẫn thì rất khó thu hút khách hàng tiềm năng. Bởi thế, việc tìm hiểu kỹ càng về Dịch vụ viết content là gì và thế nào là content chất lượng 2020 là điều cần thiết.
Các bài Content Marketing được viết có thể là những bài giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ của công ty hay những câu chuyện của doanh nghiệp đầy kinh nghiệm chất chứa cũng cung bậc cảm xúc hoặc các thông điệp nhân văn và có ý nghĩa về nhũng hình ảnh hay những bài viết cảnh báo, khuyến cáo đánh vào nỗi sợ trong tâm lý của mọi người.
Vậy các nguồn đăng chủ yếu của content là gì?
Các bài viết được đăng tải phổ biến trên các website và các trang mạng xã hội thường dùng hiện nay như Facebook, Fanpage, Tiktok, ……nhằm thu hút sự chú ý và quan tâm của khách hàng mục tiêu, khẳng định thương hiệu và đạt hiệu quả trong việc kinh doanh.
Thế nào là content chất lượng 2020?
Content chất lượng là một bài viết hay mang tính hấp dẫn với nội dung sắc sảo, độc đáo mang tính khác biệt, mang lại giá trị cáo và hữu ích. Đích đến của một bài content marketing thành công là hoàn thành những kế hoạch, mục tiêu đã đặt ra. Tùy thuộc vào các doanh nghiệp mà mục tiêu của họ sẽ có phần đa dạng làm sao không bị trùng lập.
Xây dựng một qui trình kế hoạch tiếp thị nội dung dành cho khách hàng tiềm năng là điều cần thiết. Trên thế giới hiện nay, xu hướng nội dung 2020 được hướng theo chiến lược nội dung do người dùng tạo.
Content marketing chất lượng 2020 phải bao gồm các yếu tố sau đây.
Xác định chân dung khách hàng (đối tượng đọc giả)
Trên thực tế, diện mạo khách hàng bao gồm nhiều yếu tố, để bài content của bạn vượt lên trên đối thủ cạnh tranh, bạn cần xác định rõ ràng, cụ thể và chuẩn xác về khách hàng của mình.
Xây dựng nội dung đánh đúng vào sâu bên trong tâm lý, nhu cầu của phân khúc khách hàng đấy sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh cho bạn. Một vài nhân tố trong chân dung khách hàng mà bạn cần quan tâm như:
Giới tính người đọc bài của bạn
Làm content marketing là phải nắm bắt được yếu tố này. Khách hàng tiềm năng của bạn thuộc giới tính nào, mục đích của bài content là gì và sản phẩm hoặc dịch vụ đem lại phục vụ cho những ai? Để trả lời được câu hỏi này, hãy nhìn lại sản phẩm (dịch vụ) của bạn được khẳng định vị thế như thế nào!
Độ tuổi người đọc bài viết của bạn là bao nhiêu?
Tìm hiểu kỹ về khách hàng tiềm năng của bạn đang ở trong độ tuổi nào để phù hợp từ đó thiết kế những nội dung phù hợp với tâm lý của họ. Ở khoảng cách tuổi tác nếu quá dài, bạn có thể sắp xếp cách đối tượng có độ tuổi gần nhau và thiết kế chia thành nhiều phần với các nội dung sao cho phù hợp với từng độ tuổi.
Mỗi độ tuổi khác nhau sẽ có xu hướng suy nghĩ khác nhau, chính vì thế khi làm content marketing bạn cần phải nắm chắc nội dung bài viết ấy đang viết vào độ tuổi nào cho phù hợp.
Khi biết chắn chắn được điều này thì bạn sẽ có thể xác định được xu hướng của người đọc content là gì, và từ đó có thể hướng suy nghĩ của họ theo content marketing của mình.
Nghề nghiệp của đối tượng sẽ đọc bài content là gì?
Từ nghề nghiệp, bạn có thể phần nào nhận định chi tiết được trình độ và mức thu nhập của khách hàng, sở thích cũng như lĩnh vực mà họ thường quan tâm một cách ứng biến linh hoạt đưa những thông tin có được vào content để đến với ánh mắt thu hút họ đến với mình.
Ngoài ra, còn một số yếu tố khác là: tình trạng gia đình, giai đoạn hôn nhân, văn hóa, niềm tin và tôn giáo, …. Việc nhận định chi tiết chuẩn xác càng kỹ diện mạo khách hàng sẽ càng có lợi cho bạn trong việc nắm bắt về cái nhìn sâu sắc của họ.
Việc hiểu được ngành nghề, nghề nghiệp để xác định được sản phẩm mà bạn đang làm content marketing là dành cho đối tượng nào, khách hàng tiềm năng của bạn, tránh viết sai chủ đề về nội dung mà không thể chốt được đơn hàng hoặc người đọc.
Tối ưu SEO Onpage phối hợp với Content chuẩn chất lượng.
Yếu tố này nghe rất thân thuộc qua các năm gần đây và điều quan trọng là không hề lỗi thời trong năm 2020 này. Luôn đi đầu trong các xu hướng SEO bền vững mô hình hóa Content.
Bắt kịp xu hướng thịnh hành (Trend)
Content luôn nên thay đổi những cái mới lạ và tốt hơn hết là nên đi trước mọi xu hướng mới có thể lôi cuốn được sự chú ý của người đọc. Nhận ra rằng có vẻ khá lý thuyết bởi việc đi trước xu hướng không hề đơn giản dễ dàng.
Khai thác tốt cái nhìn sâu sắc của khách hàng
Có nhiều định nghĩa về cái nhìn sâu sắc khách hàng, nhưng nhìn chung, có thể hiểu insight khách hàng là thấu hiểu những điều họ thật sự chú ý đế từ sâu bên trong của họ dù họ không nói ra mà nhịn nhận những điều đấy.
Hãy đặt câu hỏi insight mà bạn muốn truyền đạt trong bài content là gì, sau đó dùng ngôn từ và cách diễn đạt của mình để “chạm” đến cảm xúc người dùng.
Thể hiện những giá trị và lợi ích trong nội dung mang lại mà bạn gửi gắm
Hãy để khách hàng nhận ra đây là nội dung đáng để chú ý và họ muốn dành thời gian để tìm hiểu về những nội dung mà bạn đưa vào bài viết cần giới thiệu.
Sáng tạo độc đáo, táo bạo cho một bài content marketing triệu người xem.
Dịch vụ viết content chất lượng 2020 của Táo Đỏ.
Nếu bạn muốn sở hữu những bài content hiệu quả mà không biết bắt đầu từ đâu?
Nếu bạn không biết địa chỉ nào uy tín để thuê dịch vụ?
Nếu bạn gặp rắc rối và khó khăn trong nghiên cứu các yếu tố trên?
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi – Táo Đỏ sẽ tìm ra giải pháp giúp bạn!
Hay đến Táo đỏ chúng tôi có nhiều gói dịch vụ về content như:
Dịch vụ viết content trọn bộ
Dịch vụ viết content đầy đủ theo tùy chọn
Dịch vụ viết content Website
Dịch vụ viết content Facebook
Dịch vụ viết content Zalo
Trang chủ: https://taodo.com.vn
Hotline: 0932 600 696
Điện thoại: 028 62587750
Email: lyly@applered.com.vn