📞 Hotline: 0797 9797 03 💬 Facebook Chat 💬 Zalo Chat 📍 Địa chỉ
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Profile công ty
  • Dịch vụ
    • Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
    • Giải pháp marketing tổng thể
    • Dịch vụ thiết kế website
    • Dich vụ quản trị – update website
    • Dịch vụ Google Adword
    • Dịch vụ quảng cáo facebook
    • Dịch vụ Google Shopping
    • Dịch vụ seo website – tối ưu hóa tìm kiếm
    • Dịch vụ hosting
    • Dịch vụ content
    • Dịch vụ đăng ký tên miền
    • Dịch vụ SMS Marketing
    • DỊCH VỤ SMS BRANDNAME/MMS
    • Dịch vụ tư vấn khoa học và công nghệ
    • Dịch vụ AI Automation
  • SMS Marketing
  • Tin tức
  • Khách hàng
  • Chính sách thanh toán

Cách thiết lập tài khoản quảng cáo Facebook

    Home Tin tức Cách thiết lập tài khoản quảng cáo Facebook
    NextPrevious

    Cách thiết lập tài khoản quảng cáo Facebook

    By admin | Tin tức | Comments are Closed | 8 Tháng 5, 2019 | 0

    Thiết lập thông tin tài khoản quảng cáo của bạn

    Bạn không thể xuất bản chiến dịch đầu tiên của mình mà không thiết lập phương thức thanh toán. Điều này trả tiền cho việc chạy quảng cáo facebook của bạn. Khi bạn thiết lập tài khoản quảng cáo của mình, bạn sẽ không phải thực hiện lại cho đến khi bạn cần thay đổi phương thức thanh toán hoặc tạo tài khoản quảng cáo mới.

    Hãy điều hướng đến cài đặt tài khoản quảng cáo của chúng tôi và thiết lập điều này!

    Chuyển đến Trình quản lý doanh nghiệp của bạn và từ đó, nhấp vào Tài khoản quảng cáo trực tuyến, nằm dưới phần Tài khoản của bạn. Điền vào tất cả các khoảng trống bằng cách nhập tên, địa chỉ của công ty bạn và các thông tin liên quan khác.

    Thiết lập

    Nếu bạn là doanh nghiệp ở EU, bạn cũng sẽ được nhắc nhập số VAT của mình. Facebook sẽ cho phép bạn chọn loại tiền thanh toán và múi giờ của bạn. Hãy cực kỳ cẩn thận với thông tin này vì bạn sẽ không thể thay đổi thông tin đó một khi bạn đã tạo tài khoản tài khoản quảng cáo của mình.

    Khi bạn nhập thông tin công ty, bạn sẽ cần nhập chi tiết thanh toán.

    Thiết lập thông tin thanh toán và thanh toán của bạn

    Bây giờ là lúc để thêm phương thức thanh toán của chúng tôi để chúng tôi có thể tiến lên với việc tạo một chiến dịch Facebook. Nhấp vào cài đặt tài khoản quảng cáo của bạn -> Cài đặt thanh toán. Từ đây, chúng tôi có thể chèn chi tiết cc hoặc phương thức thanh toán của chúng tôi.

    Bạn sẽ hạ cánh trên trang Thanh toán nơi bạn có thể:

    – Thêm phương thức thanh toán mới

    –  sửa phương thức thanh toán hiện tại của bạn

    – Đặt giới hạn chi tiêu cho tài khoản của bạn

    – Xem hóa đơn tiếp theo của bạn

    Thiết lập

    Để thêm phương thức thanh toán mới vào tài khoản quảng cáo của bạn:

    – Nhấp vào nút Thêm phương thức thanh toán

    – Phương thức bạn muốn thêm

    – Điền thông tin của bạn

    – Nhấp vào trên Tiếp tục

    Thiết lập

    Facebook chấp nhận nhiều tùy chọn thanh toán, bao gồm thẻ tín dụng và thanh toán PayPal để bạn có thể linh hoạt khi nói đến cách bạn thanh toán cho quảng cáo Facebook của mình.

    Nếu bạn cần trợ giúp thêm, đây là hướng dẫn của Facebook giải thích cách thanh toán và thanh toán quảng cáo của bạn hoạt động.

    Mẹo chuyên nghiệp: Thêm nhiều tùy chọn thanh toán

    Khi bạn bắt đầu quảng cáo ngày càng nhiều, chúng tôi khuyên bạn nên thêm phương thức thanh toán phụ. Điều này ngăn Facebook ngừng tất cả các chiến dịch của bạn nếu thẻ chính của bạn hết hạn, đạt đến giới hạn mont hly hoặc bị chặn vì bất kỳ lý do gì.

    Khi thanh toán thẻ chính của bạn không thành công, tất cả các chiến dịch của bạn sẽ bị tạm dừng ngay lập tức cho đến khi bạn thanh toán số dư chưa thanh toán. Điều này có thể rất bất lợi nếu bạn đang chạy các chiến dịch trong một thời gian rất dài mà hoạt động rất tốt, vì việc tạm dừng sẽ làm gián đoạn việc học đã được thực hiện trên chiến dịch cho đến nay.

    Nếu bạn có thiết lập phương thức thanh toán thứ cấp, Facebook sẽ bắt đầu thanh toán phương thức thứ cấp của bạn và mọi thứ sẽ tiếp tục hoạt động trơn tru.

    Bạn cũng có thể chỉnh sửa phương thức thanh toán của mình từ màn hình cài đặt thanh toán.

    Hãy lưu ý rằng bạn không thể xóa nguồn chính của mình, vì vậy bạn sẽ cần thực hiện một tùy chọn khác cho nguồn chính trước khi xóa phương thức thanh toán chính hiện tại của mình.

    Chỉnh sửa tùy chọn thanh toán của bạn

    Nếu bạn muốn thay đổi thanh toán quảng cáo trên Facebook của mình, bạn có thể thực hiện trên cùng một trang bằng cách nhấp vào Phương thức thanh toán Chỉnh sửa.

    Nếu bạn đã nhập nhiều tùy chọn thanh toán, bạn có thể chọn tùy chọn chính nào.

    Thiết lập

    Lưu ý rằng bạn không thể xóa nguồn chính của mình, vì vậy bạn sẽ cần thực hiện một tùy chọn khác cho nguồn chính trước khi xóa phương thức thanh toán chính hiện tại của mình.

    Làm thế nào và khi nào bạn được lập hóa đơn?

    Bạn có thể mong đợi một hóa đơn từ Facebook trong hai lần:

    – Vào cuối mỗi tháng

    – Khi bạn đạt đến ngưỡng thanh toán (nếu bạn sử dụng ghi nợ trực tiếp để thanh toán cho quảng cáo Facebook)

    Ngưỡng thanh toán có nghĩa là phương thức thanh toán chính của bạn sẽ bị tính phí mỗi khi bạn đạt đến một ngưỡng thanh toán nhất định. Tổng ngưỡng thay đổi dựa trên lịch sử thanh toán của bạn.

    Ngưỡng này sẽ khá thấp khi bạn bắt đầu quảng cáo lần đầu (thường là 25 đô la) và bạn sẽ được lập hóa đơn mỗi khi bạn chi 25 đô la cho Quảng cáo trên Facebook. Khi bạn tiếp tục chi tiêu và các khoản thanh toán của bạn được xử lý chính xác, ngưỡng của bạn sẽ tự động tăng lên $ 50, $ 250, $ 500 và cuối cùng là $ 750.

    Thiết lậpCác ngưỡng này không có bất kỳ tác động trực tiếp nào đến các chiến dịch quảng cáo của bạn; chúng chỉ ảnh hưởng đến tần suất bạn sẽ bị tính phí. Ưu điểm lớn của việc có ngưỡng cao là bạn sẽ phải xử lý ít hóa đơn hơn. Nếu bạn muốn thay đổi ngưỡng của mình hoặc gặp vấn đề với thanh toán, bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Facebook.

    Thiết lập giới hạn chi tiêu tài khoản

    Bạn có thể kiểm soát tổng chi phí quảng cáo của mình bằng cách đặt giới hạn chi tiêu cho tài khoản quảng cáo. Quảng cáo của bạn sẽ tạm dừng khi bạn đạt đến giới hạn bạn đã đặt và sẽ không chạy lại cho đến khi bạn tăng hoặc xóa giới hạn đó. Hãy ghi nhớ điều này trong tương lai nếu bạn thấy quảng cáo của mình không chạy và bạn không nhớ tại sao!

    Giới hạn chi tiêu của tài khoản quảng cáo đặc biệt hữu ích khi làm việc với các đại lý, khi bạn muốn chắc chắn rằng nhà tư vấn hoặc đại lý của bạn sẽ không thể chi tiêu nhiều hơn bạn đã lên kế hoạch cho tất cả các chiến dịch của mình. Đừng đặt nó quá thấp hoặc bạn sẽ phải cập nhật nó rất thường xuyên. Hãy nhớ rằng mỗi lần đạt đến giới hạn, tất cả tài khoản của bạn sẽ bị tạm dừng ít nhất 15 phút.

    Lưu ý cuối cùng, hãy yên tâm rằng giới hạn chi tiêu của tài khoản sẽ không ảnh hưởng đến tốc độ phân phối quảng cáo của bạn.

    Giới hạn tài khoản quảng cáo Facebook

    Cho dù bạn có thích hay không, tài khoản Quảng cáo Facebook của bạn sẽ có một số giới hạn. Họ không nên làm phiền bạn hầu hết thời gian, nhưng tốt hơn là nên làm quen với họ ngay từ đầu.

    Dưới đây là các giới hạn của Trình quản lý quảng cáo Facebook:

    – Một người dùng có thể quản lý tối đa 25 tài khoản quảng cáo.

    – Tài khoản quảng cáo có thể có tối đa 25 người dùng cho mỗi tài khoản.

    – Tài khoản quảng cáo thông thường có thể có tới 5.000 quảng cáo không bị xóa.

    – Tài khoản quảng cáo thông thường có thể có tới 1.000 bộ không bị xóa.

    – Tài khoản quảng cáo thông thường có thể có tới 1.000 chiến dịch không bị xóa.

    – Tài khoản quảng cáo có thể có tối đa 50 quảng cáo không bị xóa trên mỗi bộ quảng cáo.

    Các giới hạn này chỉ áp dụng cho các chiến dịch và chiến dịch không bị xóa. Khi bạn đạt đến bất kỳ giới hạn nào trong số này, tất cả những gì bạn phải làm là xóa các chiến dịch cũ và quảng cáo của chúng.

    Xem lại Cài đặt thông báo của bạn

    Không cần phải nói rằng bạn sẽ muốn được thông báo về các cập nhật quan trọng xảy ra trên tài khoản quảng cáo của bạn.

    Thông báo của Facebook là một cách tốt để giữ liên lạc với các chiến dịch của bạn.

    Để chỉnh sửa cài đặt thông báo của bạn:

    – Điều hướng quay lại cài đặt tài khoản quảng cáo của bạn

    – Nhấp vào Thông báo

    – Thêm hoặc xóa những sự kiện bạn muốn nhận thông báo qua email về

    Thiết lập

    Thiết lập thông báo của bạn để bạn sẽ nhận được thông báo quan trọng nhất qua email và các thông báo khác dưới dạng thông báo Facebook sẽ xuất hiện khi bạn đăng nhập vào người quản lý doanh nghiệp của mình.

    Xem lại vai trò tài khoản quảng cáo của bạn

    Khi bạn đã tạo quảng cáo được một thời gian, bạn có thể muốn cộng tác với người khác. Đây là nơi đóng vai trò. Nếu bạn muốn thêm người dùng và quản trị viên mới vào tài khoản quảng cáo Facebook của mình, hãy điều hướng đến tab menu Roles Tài khoản Roles.

    Trong cài đặt tài khoản quảng cáo của bạn, nhấp vào Tài khoản quảng cáo trực tuyến và cuộn xuống phía dưới. Bên dưới cài đặt phân bổ của bạn, bạn sẽ có thể đặt vai trò.

    Thiết lậpKhi bạn nhấp vào trên Thêm Thêm người, bạn sẽ có thể thêm người dùng mới và chỉnh sửa quyền của người dùng hiện tại

    Khi bạn đã hoàn thành việc quản lý tài khoản và mời các thành viên trong nhóm của mình, bạn đã hoàn tất.

     

    No tags.

    admin

    nguyenmo@gmail.com

    More posts by admin

    Related Posts

    • CÔNG TY THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP – TÁO ĐỎ MEDIA

      By admin | Comments are Closed

      Táo Đỏ Media là công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp chuyên nghiệp, sáng tạo, ấn tượng, tư vấn thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Được 100% khách hàng tinRead more

    • Thiết kế website uy tín – Chọn lựa công ty website uy tín nhất như thế nào

      By admin | Comments are Closed

      Tại sao bạn cần chọn công ty thiết kế website uy tín. Đơn giản là để bạn nhận được một sản phẩm thiết kế website uy tín hoàn hảo nhất, để bạn yên tâm vớiRead more

    • DỊCH VỤ MARKETING TỔNG THỂ – QUẢNG CÁO ONLINE TOÀN DIỆN – TÁO ĐỎ MEDIA

      By admin | Comments are Closed

      Dịch vụ marketing online tổng thể là gì? Dịch vụ marketing online tổng thể ngày càng khẳng định được tầm quan trọng của mình trong xu hướng toàn cầu hóa và sự phát triển mạnh mẽRead more

    • Dịch vụ Content Fanpage Tốt Nhất Tại Táo Đỏ Media

      By admin | Comments are Closed

      Dịch vụ Content Fanpage là gì? Đây là một phần không thể thiếu trong sự vận hành của mạng xã hội facebook, ngoài ra nó còn là móc xích quan trọng trong marketing và quảngRead more

    • Quảng cáo Facebook từ A đến Z – Facebook Ads – Táo Đỏ Media

      By admin | Comments are Closed

      Hiện tại, “ Quảng cáo Facebook từ A đến Z ” không còn xa lạ với những người làm Marketing hoặc bán hàng Online nữa. tuy nhiên, để hiểu sâu và biết cách sử dụngRead more

    NextPrevious

    DỊCH VỤ

    • Dịch vụ content
    • Dịch vụ Google Adword
    • DỊCH VỤ GOOGLE SHOPPING
    • Dịch vụ SEO web – tối ưu hóa tìm kiếm
    • Dịch vụ quảng cáo facebook
    • Dịch vụ thiết kế website
    • Thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu
    • Giải pháp marketing tổng thể
    • DỊCH VỤ SMS MARKETING
    • Dịch vụ hosting
    • DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ TÊN MIỀN

    MẠNG XÃ HỘI

    • Thông tin thanh toán
    • Chính sách bảo mật thông tin
    • Chính sách đổi hoàn trả hàng hoàn tiền
    • Hồ sơ năng lực
    DMCA
    PROTECTED

    CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO TÁO ĐỎ
    _______

    Người đại diện: Phan Xuân Trường
    Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số 0311200844
    Ngày cấp: 30/9/2011
    Nơi cấp: Sở KHĐT TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0797 9797 03
    Điện thoại: 02862587750
    Email: xuantruong.taodo@gmail.com

    VPGD:
    • 195/39 Đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • 86 Tân Cảng, P.25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • 96-98 Đào Duy Anh, P.9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • 558 Đường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội
    • 74/439 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

    Dịch vụ

    • DỊCH VỤ SMS BRANDNAME/MMS
    • Dịch vụ AI Automation
    • DỊCH VỤ VIBER
    • DỊCH VỤ ZALO (ZNS)
    • CÔNG TY THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP – TÁO ĐỎ MEDIA

    THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Truy cập hôm nay: 14
    • Truy cập hôm qua: 0
    • Truy cập tuần này: 0
    • Truy cập tháng này: 0
    • Tổng truy cập: 14
    • Trang chủ
    • Giới thiệu
      • Profile công ty
    • Dịch vụ
      • Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
      • Giải pháp marketing tổng thể
      • Dịch vụ thiết kế website
      • Dich vụ quản trị – update website
      • Dịch vụ Google Adword
      • Dịch vụ quảng cáo facebook
      • Dịch vụ Google Shopping
      • Dịch vụ seo website – tối ưu hóa tìm kiếm
      • Dịch vụ hosting
      • Dịch vụ content
      • Dịch vụ đăng ký tên miền
      • Dịch vụ SMS Marketing
      • DỊCH VỤ SMS BRANDNAME/MMS
      • Dịch vụ tư vấn khoa học và công nghệ
      • Dịch vụ AI Automation
    • SMS Marketing
    • Tin tức
    • Khách hàng
    • Chính sách thanh toán
    Gọi ngay Facebook chat Zalo chat Địa chỉ