Lý do các doanh nghiệp sợ thu hẹp mục tiêu là vì nó làm tăng CPM.
Đó là lý do tại sao các thương hiệu như Coca-Cola và Skittles đã sử dụng các khẩu hiệu như Hồi mở Hạnh phúc, hay Hương vị cầu vồng. Bạn chỉ có một vài nội dung mà hàng triệu người sẽ thấy – vì vậy khẩu hiệu của bạn phải mang tính viral.
Khi bạn thu hẹp, bạn có thể trả CPM cao hơn, nhưng quảng cáo của bạn có khả năng chuyển đổi tốt hơn nhiều vì bạn có thể điều chỉnh thông điệp của mình theo phân khúc của mình.
3- Quảng cáo facebook ads hiệu quả trên khách hàng tiềm năng
Đây là một chiến lược chiến thắng sẽ thuyết phục bạn rằng tiếp thị có hiệu quả đến hết đời:
Tạo một video dài, theo ngữ cảnh và thu hút hơn 100.000 người xem.
Sau đó, đưa người xem đã xem 2-3 phút của video đó và nhắm mục tiêu lại chúng bằng lời kêu gọi hành động.
Bạn sẽ choáng váng khi biết được tỷ lệ chuyển đổi.
4- Kiểm tra và học hỏi trước khi chi tiền cho quảng cáo
Đối với chúng tôi, việc các công ty quyết định chi 200.000 đô la + cho việc tạo ra một quảng cáo dựa trên các nhóm tập trung nhỏ và ý kiến chủ quan của những người ra quyết định nội bộ.
Ví dụ, bạn có thể kiểm tra quảng cáo facebook ads hiệu quả của mình thông qua một tweet hoặc một bài đăng trên blog. Nếu nó hoạt động, bạn có thể làm cho một hình ảnh đi sâu hơn. Nếu điều đó có lực kéo, bạn có thể tạo một video clip ngắn. Nếu nó hoạt động, mở rộng nó thành một cái gì đó lớn hơn.
5- Tạo nhận diện thương hiệu bằng cách sản xuất vidoe viral
Lý do mà rất nhiều thương hiệu và doanh nghiệp chi hàng triệu đô la cho Super Bowl Commercials là bởi vì hầu như tất cả mọi người đang xem. Có rất nhiều sự chú ý về những quảng cáo đó (cả trong trò chơi thực tế và sau trò chơi khi mọi người xem trên YouTube) đến nỗi nó thực sự bị đánh giá thấp .
Đó là lý do tại sao các thương hiệu nỗ lực rất nhiều để tạo ra thông điệp và tường thuật về quảng cáo của họ – bởi vì họ biết rằng nó sẽ đóng một vai trò to lớn trong cách mọi người nhìn thấy thương hiệu của họ.
Tôi nghĩ điều tương tự áp dụng cho các doanh nghiệp nhỏ và quảng cáo facebook ads hiệu quả của họ.
Tất nhiên, bạn sẽ không có ngân sách để chạy quảng cáo trên Super Bowl, nhưng những gì bạn có thể làm là tạo một video mang tính biểu tượng cho thấy bạn hoặc công ty của bạn là ai, và phân phối nó trên phương tiện truyền thông xã hội.
Nếu được thực hiện tốt, nó có thể dẫn đến một lượng doanh thu khổng lồ và bạn sẽ xây dựng một thương hiệu mạnh cùng một lúc.
Táo Đỏ Media là công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp chuyên nghiệp, sáng tạo, ấn tượng, tư vấn thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Được 100% khách hàng tinRead more
Tại sao bạn cần chọn công ty thiết kế website uy tín. Đơn giản là để bạn nhận được một sản phẩm thiết kế website uy tín hoàn hảo nhất, để bạn yên tâm vớiRead more
Dịch vụ marketing online tổng thể là gì? Dịch vụ marketing online tổng thể ngày càng khẳng định được tầm quan trọng của mình trong xu hướng toàn cầu hóa và sự phát triển mạnh mẽRead more
Dịch vụ Content Fanpage là gì? Đây là một phần không thể thiếu trong sự vận hành của mạng xã hội facebook, ngoài ra nó còn là móc xích quan trọng trong marketing và quảngRead more
Hiện tại, “ Quảng cáo Facebook từ A đến Z ” không còn xa lạ với những người làm Marketing hoặc bán hàng Online nữa. tuy nhiên, để hiểu sâu và biết cách sử dụngRead more
Quảng cáo Google Ads giá rẻ rất đặc biệt bởi: Bạn tự quyết định sẽ quảng cáo Google Ads giá rẻ cái gì, cho ai. Ban tự quyết định sẽ quảng cáo ở đâu, lúcRead more
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu online thường được nhắc đến với các hạng mục quen thuộc như tên thương hiệu, logo, slogan, catalogue, bao bì sản phẩm… Thế nhưng để chỉ ra nhữngRead more
Dịch vụ thiết kế website giá cực rẻ của Táo Đỏ Media giúp khách hàng tối ưu chi phí khi thiết kế website nhưng lại mang lại hiệu quả cao cho các cửa hàng, doanhRead more