Hôm nay bạn có vô số lựa chọn khi nói đến việc xác định kênh quảng cáo tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Từ các nguồn miễn phí trả tiền, có thể là một thách thức để quyết định nền tảng tiếp thị nào phù hợp với công ty của bạn.
Để làm rõ tình hình, công ty quảng cáo truyền thông Táo Đỏ đã thảo luận và đưa ra các cách chọn kênh quảng cáo tốt nhất để sử dụng vào khoảng năm 2018.
1. Quảng cáo trên trang MXH (Facebook, Pinterest, Linkedln…)
– Quảng cáo Facebook (kênh quảng cáo truyền thông xã hội phổ biến)
Với hơn 2 tỷ người dùng hàng tháng, Facebook lưu trữ hơn một phần tư dân số thế giới, cung cấp cho nhà quảng cáo cơ hội tuyệt vời để tiếp cận hầu như mọi người và mọi người.
Khi nói đến thương mại điện tử, Facebook vượt trội ở thế hệ khách hàng tiềm năng.
Nếu bạn muốn địa chỉ email, Facebook là lựa chọn tốt nhất, với nhiều nhà quảng cáo báo cáo chi phí dưới $1 cho mỗi khách hàng tiềm năng.
Mô hình phổ biến nhất được sử dụng là chạy quảng cáo Facebook trực tiếp vào trang đích, chuyển đổi cao cung cấp một số loại sản phẩm hoặc sản phẩm miễn phí.
LinkedIn nổi tiếng vì là nền tảng mạng dựa trên kinh doanh, tốt nhất để kết nối với đối tượng được định hướng chuyên nghiệp – các chuyên gia khác, chủ doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng trong ngành.
Pinterest là một kênh truyền thông xã hội khác rất tuyệt vời cho các doanh nghiệp dựa trên hình ảnh. Trên thực tế, 87% người dùng Pinterest đã mua sản phẩm vì Pinterest và 93% đã sử dụng Pinterest để lên kế hoạch mua hàng trong tương lai.
2. Quảng cáo PPC (Pay Per Click)
Quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột là một hình thức quảng cáo kỹ thuật số mà nhà quảng cáo đặt giá thầu để quảng cáo của họ được hiển thị trên các trang web phổ biến để tạo lưu lượng truy cập. Nhà quảng cáo phải trả phí mỗi khi một trong các quảng cáo của họ được nhấp vào. Theo một cách nào đó, đó là cách mua lượt truy cập vào trang web của bạn, thay vì kiếm chúng một cách hữu cơ.
Google AdWords là nền tảng quảng cáo PPC phổ biến nhất trên thế giới. Nền tảng này cho phép bạn tạo quảng cáo trực tuyến xuất hiện trên công cụ tìm kiếm của Google và các sản phẩm khác của Google, để tiếp cận đối tượng đang tích cực tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ tương tự như sản phẩm và dịch vụ của bạn. Dưới đây là ví dụ về “trang đích tốt nhất”:
Để biết danh sách đầy đủ các mẹo về cách sử dụng Google AdWords để tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn, hãy xem dịch vụ quảng cáo Adword của chúng tôi.
– Quảng cáo Bing
Bing – công cụ tìm kiếm phổ biến thứ hai trên thế giới, với 33,5% thị phần tìm kiếm ở Mỹ – cũng có một số tính năng thuận lợi cho các nhà tiếp thị.
Với ít nhà quảng cáo tăng giá của từ khóa, ít nhất là một nửa đắt đỏ như Google AdWords. Ngoài ra, Bing và đối tác của Yahoo cho mạng quảng cáo của họ, có nghĩa là khi bạn quảng cáo trên Bing, bạn cũng mở rộng phạm vi tiếp cận của mình với Yahoo.
3. Email Marketing
Phần lớn các chiến lược tạo khách hàng tiềm năng xoay quanh một mục tiêu trung tâm: thu thập địa chỉ email. Lý do đằng sau điều này là tiếp thị qua email là một trong những kênh tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả nhất hiện có, cung cấp các thương hiệu có ROI lên tới 4.300%.
Tiếp thị qua email cho phép các thương hiệu giao tiếp ở cấp độ cá nhân và xây dựng các kết nối mạnh mẽ hơn với người tiêu dùng. Vì những người đó đã cam kết nhận email của bạn, họ có nhiều khả năng tương tác với họ hơn.
Email có thể được nhắm mục tiêu đến các khách hàng tiềm năng nhất định dựa trên vị trí của họ trong kênh bán hàng của bạn. Tạo người mua personas cho mỗi cấp và phân phối nội dung phù hợp dựa trên những người có thể cải thiện hiệu quả và hiệu quả của những nỗ lực nuôi dưỡng chì của bạn.
Trên hết, chiến dịch email được tối ưu hóa chuyên nghiệp, được thiết kế tốt có khả năng tạo ra tỷ lệ chuyển đổi cao hơn bất kỳ hình thức quảng cáo kênh nào khác.
4. Quảng cáo điện thoại
Gần 60% tìm kiếm được thực hiện từ thiết bị di động và 77% tìm kiếm được thực hiện từ thiết bị di động ngay cả khi máy tính để bàn khả dụng. Rõ ràng, quảng cáo trên thiết bị di động là điều cần thiết.
Quảng cáo trên thiết bị di động bao gồm bất kỳ loại kênh quảng cáo nào nhắm mục tiêu cụ thể đến người dùng thiết bị di động – như quảng cáo trên điện thoại di động Facebook này:
Chiến lược quảng cáo trên điện thoại di động hiệu quả nên bao gồm nhiều thành phần, bao gồm kênh quảng cáo đáp ứng trên thiết bị di động, quảng cáo hiển thị hình ảnh trên thiết bị di động và trang đích, quảng cáo trong ứng dụng và hơn thế nữa. Phát triển một ứng dụng di động là một ý tưởng tuyệt vời, mặc dù nó có thể khó hơn một chút, tốn kém và tốn thời gian hơn các phương pháp khác.
Liên hệ với CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO TÁO ĐỎ
Trụ sở HCM: 195/39 D1, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Chi nhánh Hà Nội: Số 30, Ngõ 331,Đường Trần Khát Chân , TP. Hà Nội
Hotline: 0932 600 696
Fax: (08)62587749
Email: contact@applered.com.vn
Website: https://taodo.com.vn/