Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu quảng cáo Google chuẩn SEOlà gì, cách quảng cáo của Google hoạt động và lý do bạn nên chạy quảng cáo Google của chính mình.
Quảng cáo Google chuẩn SEO là gì?
Google cung cấp quảng cáo xuất hiện trong kết quả tìm kiếm trên google.com với việc sử dụng Google AdWords hoặc quảng cáo xuất hiện trên các trang web khác thông qua Mạng hiển thị và chương trình AdSense của Google.
Dưới đây là ví dụ về trang kết quả của công cụ tìm kiếm Google (SERP).
Google cũng cung cấp Quảng cáo hiển thị hình ảnh, xuất hiện trên Mạng hiển thị của Google. Mạng hiển thị là một bộ sưu tập rộng lớn các trang web bên ngoài, bên thứ ba đã hợp tác với Google và đồng ý phân phối quảng cáo của Google. Quảng cáo Google chuẩn SEO trên Mạng hiển thị có thể ở định dạng văn bản, hình ảnh, video hoặc đa phương tiện và có thể được nhắm mục tiêu khác nhau. Điều này bao gồm quảng cáo tiếp thị lại và quảng cáo biểu ngữ.
Có những loại quảng cáo Google nào?
SEO: Danh sách tìm kiếm không phải trả tiền hàng đầu xuất hiện đầu tiên vì chúng có liên quan cao đến tìm kiếm của bạn và Google công nhận trang web là cơ quan có thẩm quyền.
Tại sao nên đầu tư vào SEO?
Nếu ai đó không thể tìm thấy công ty của bạn, rất có thể họ không gọi điện để đặt lịch hẹn.
Giả sử bạn sở hữu công ty ống nước ở DC Đi tới Google.com.vn và nhập một tìm kiếm chung chung như “thợ ống nước DC”. Bắt đầu cuộn xuống trang. Bạn có thấy mình ở trang đầu tiên không? Bạn có thấy mình ở tất cả?
Rất có thể, bạn xếp hạng cho một số từ khóa phổ biến có liên quan đến trường của bạn nhưng không phải tất cả các từ khóa đó. Mục tiêu của chiến dịch SEO là thiết lập trang web của bạn với tư cách là cơ quan và đảm bảo bạn xếp hạng cho càng nhiều từ khóa có liên quan càng tốt.
Cách thức hoạt động của SEO?
Khi người dùng nhập truy vấn tìm kiếm vào thanh tìm kiếm, Google sẽ kiểm kê tất cả các trang web có trong tệp. Nó tìm kiếm các trang web có thông tin có liên quan nhất và trình bày những thông tin đó cho người dùng.
Adwords: Google AdWords (còn gọi là trả cho mỗi nhấp chuột) là một nền tảng điều hành bởi Google cho phép các công ty quảng cáo trang web của họ trong kết quả tìm kiếm khi người dùng tìm kiếm từ khóa cụ thể.
Các nhà quảng cáo “trả tiền cho mỗi nhấp chuột” trên quảng cáo của họ. Các quảng cáo này hiển thị ở đầu trang kết quả tìm kiếm, cũng như bên cạnh.
Tại sao nên đầu tư vào Google Adwords?
Nếu bạn thiết lập tài khoản AdWords và đặt giá thầu đáng kể, bạn đảm bảo rằng quảng cáo của mình sẽ hiển thị khi người dùng tìm kiếm từ khóa cụ thể mà bạn chọn. Điều này có thể giúp bạn kiểm soát trực tiếp hơn tổng lưu lượng truy cập vào trang web của mình.
Cách thức hoạt động của google Adwords?
Các nhà quảng cáo Google chuẩn SEO trả tiền cho mỗi nhấp chuột vào quảng cáo của họ. Bạn thiết lập các quy tắc. Chọn ngân sách hàng ngày, số tiền tối đa bạn sẵn sàng trả cho một nhấp chuột lên quảng cáo của bạn và từ khóa bạn muốn quảng cáo của mình hiển thị.
Ngân sách và giá thầu tối đa của bạn quyết định vị trí bạn hiển thị trên trang và tần suất bạn hiển thị mỗi ngày.
Và nếu bạn cần trợ giúp, hãy liên hệ với Công Ty QC Táo Đỏ. Chúng tôi có các công cụ, thời gian, trải nghiệm và chuyên môn để trở thành điểm dừng chân cho tất cả những thứ liên quan đến quảng cáo Google chuẩn SEO của bạn.
Liên hệ với CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO TÁO ĐỎ
Trụ sở HCM: 195/39 D1, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Chi nhánh Hà Nội: Số 30, Ngõ 331,Đường Trần Khát Chân , TP. Hà Nội
Hotline: 0932 600 696
Fax: (08)62587749
Email: [email protected]
Website: https://taodo.com.vn/