Các kênh và công cụ quảng cáo miễn phí và hiệu quả nhất :
1.Công cụ quảng cáo là một dạng tin nhắn hàng loạt cho khách hàng cũ
Công cụ quảng cáo có thể gửi được tin nhắn hàng loạt, có tính phí hoặc miễn phí hoàn toàn. Nhưng nhiều công cụ chỉ có thể gửi được tin nhắn cho khách hàng nhắn tin cho bạn tính từ khi bạn sử dụng công cụ đó thôi và rất hạn chế gửi tin hàng loạt. Bạn có thể sử dụng thử trang web của chúng tôi ,Táo Đỏ tính phí chức năng quản lý nhiều fanpage nhưng cho phép bạn gửi miễn phí tin nhắn hàng loạt tới tất cả khách hàng cũ, nếu khách hàng quá lâu không tương tác thì chính sách của Facebook sẽ hạn chế không cho bạn chủ động nhắn tin nữa, nhưng Táo Đỏ sẽ có thể tự động gửi tin nhắn chỉ text cho những khách hàng cũ như vậy.
Hiện tại Táo Đỏ có cho phép gói sử dụng thử tất cả các tính năng trước khi đăng ký gói trả phí.
2. Facebook, Fanpage với tên thật sự giải quyết được nhu cầu của khách hàng
Facebook là mạng xã hội được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. Đây là một mảng thị trường màu mỡ và đây tiềm năng quan trọng, thị trường này có những công cụ miễn phí giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận với khách hàng để quảng bá sản phẩm.
Nhưng nếu như bạn đặt tên fanpage, tên nhóm làm tên thương hiệu của bạn thì nó chỉ tốt cho những khách hàng nào đang biết đến tên thương hiệu của bạn hoặc muốn kiểm tra thương hiệu của bạn mà thôi. Nếu bạn muốn tiếp cận nhanh với những khách hàng mới, bạn cần phải thiết lập ra những cộng đồng mà khả năng khách hàng sẽ muốn tham gia và chủ động tìm tới chúng.
Hãy chăm sóc fanpage thật kĩ càng, hoạt dộng ổn định và để muốn phát triển một cộng đồng những người yêu thích trên Facebook thật là tốt. Bạn sẽ dần dần chuyển đổi những người yêu thích bạn trên Facebook trở thành khách hàng trung thành nếu họ tiếp tục có được hứng thú và yêu thích từ những nội dung mà bạn cung cấp.
Và sẽ thật tiện lợi, nhanh gọn để bạn có thể cung cấp thông tin cho khách hàng thông qua fanpage nếu bạn đã sở hữu một website với đầy đủ các thông tin. Việc duy nhất bạn cần làm là paste đường link đến trang sản phẩm và khách hàng sẽ nhận được những thông tin chi tiết nhất. Họ sẽ cảm thấy hài lòng khi tìm kiếm được những sản phẩm ưng ý, so sánh các sản phẩm khác nhau và sử dụng những chức năng thanh toán được tích hợp trên website.
3.Tối ưu để có vị trí cao trong công cụ tìm kiếm
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là một Công cụ quảng cáo có quá trình tăng chất lượng và lưu lượng truy cập website bằng cách tăng khả năng hiển thị của website hoặc webpage cho người dùng trên các máy truy tìm dữ liệu như Google, Bing, Yahoo, … SEO liên quan tới cải thiện kết quả tìm kiếm không tốn phí không bao gồm nguồn truy cập trực tiếp và việc mua Công cụ quảng cáo hiển thị. Ngoài ra, kỹ thuật SEO có thể sử dụng cho các loại tìm kiếm khác nhau, bao gồm tìm kiếm hình ảnh, video, nội dung học thuật, tin tức và kết quả trên công cụ tìm kiếm theo ngành.
Nếu bạn lần đầu làm SEO thì cách tốt nhất đó là hãy phân tích website đối thủ. Chắc chắn bạn đã có trong tay danh sách các website của đối thủ rồi. Bạn hãy dùng công cụ miễn phí này https://ads.google.com/home/tools/keyword-planner/, đây là công cụ Lập kế hoạch từ khóa và bạn nhập miền của website của đối thủ vào để phân tích để coi traffic của đối thủ tới nhiều nhất là từ keyword nào, và họ đang làm SEO mạnh nhất cho các keyword nào…
4.Email marketing
Mặc dù các social media marketing (phương tiện truyền thông trên mạng xã hội) và hình thức spam (spam email chưa bao giờ là chiến lược marketing hiệu quả) ngày càng phát triển nhưng email vẫn là cách hữu hiệu nhất để nuôi dưỡng lead (khách hàng tiềm năng) và biến họ thành khách hàng.
Vậy vai trò quan trọng của email marketing là gì?
Thực ra có khá nhiều lý do không thể bỏ qua email marketing, nhưng tôi sẽ liệt kê 2 lý do cơ bản:
a) Email marketing có thể tiếp cận thị trường màu mỡ đến người dùng hơn:
Theo thống kê của Táo Đỏ vào khoảng tháng 3/2018 ước tính có:
Gần 4 tỉ được người dùng đăng kí Công cụ quảng cáo và sử dụng tài khoản email trên toàn thế giới
Gần 281 tỉ lượt gửi đi khi sử dụng email trong năm 2018.
b) Email marketing mới là kênh giao dịch chủ yếu không phải là social media:
Điều này có thể khiến bạn ngạc nhiên và suy nghĩ lại về hành vi của người dùng online.
Bạn có để ý, trước khi đăng nhập-đăng ký tài khoản của một website (1 shop online chẳng hạn), bạn phải làm gì? Chẳng phải là điền email liên hệ để đăng nhập/ đăng ký tài khoản à?
Không thể phủ nhận Công cụ quảng cáo Facebook có lượng tương tác cực kỳ lớn. Tuy nhiên, chẳng phải bạn cần có một tài khoản email để tạo tài khoản Facebook, Instagram, …?
Hơn thế, Facebook còn dùng email để thông báo đến người dùng khi họ được tag vào một tấm ảnh nào đó.
Đa số ai online đều cần lập tài khoản email. Vì vậy khi muốn kết nối với khách hàng tiềm năng, không có kênh nào tiếp cận rộng rãi đến người dùng hơn email marketing.
Hơn 91% lượng người xem mail mỗi ngày là rất cao thay vì chỉ lướt lướt trên ác trang mạng xã hội mạng xã hội.
Trang chủ: https://taodo.com.vn
Hotline: 0932 600 696
Điện thoại: 028 62587750
Email: lyly@applered.com.vn