Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu online thường được nhắc đến với các hạng mục quen thuộc như tên thương hiệu, logo, slogan, catalogue, bao bì sản phẩm… Thế nhưng để chỉ ra những yếu tố cơ bản làm thành hệ thống của một bộ nhận diện thương hiệu đầy đủ thì cần một sự thống kê khoa học hơn dưới đây.
Bộ nhận diện lõi thương hiệu
Nhận diện lõi thương hiệu là yếu tố cần được nhắc đến đầu tiên bởi đó chính là nền tảng của hệ thống nhận diện thương hiệu.Tên (thương hiệu) – Slogan – Logo là bộ ba dấu hiệu cơ bản và tối thiểu cần có của một bộ nhận diện thương hiệu đơn giản nhất.
Đặc trưng màu sắc – đồ họa
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu online phải có sự đặc trưng về màu sắc và đường nét đồ họa. Từ logo, tên thương hiệu, phông chữ phải có sự đồng bộ về bảng màu và đường nét đồ họa sao cho khi nhìn vào người dùng thấy được sự liên quan đến nhau.
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu online
Trong thời buổi thương mại điện tử, các yếu tố giúp nhận diện thương hiệu còn là website, landing page, microsite, Banner Ads… Vì thế, thiết kế làm sao để chuyên nghiệp, đẹp mắt và thể hiện được tính đồng bộ hóa về thương hiệu là vô cùng quan trọng.
Bên cạnh đó thiet ke bo nhan dang thuong hieu online còn có thể là poster, banner, cover thể hiện trên facebook, instagram, twitter tùy vào chiến dịch marketing của doanh nghiệp.
Bộ nhận diện văn phòng phẩm
Một bộ ứng dụng văn phòng cơ bản bao gồm: Danh thiếp, hoá đơn doanh nghiệp, phong bì thư, tiêu đề thư, chữ ký email, kẹp file tài liệu, template ppt, bìa trình kí, túi đựng tài liệu…
Nó có thể được mở rộng ra theo nhu cầu của doanh nghiệp với các ấn phẩm khác như: Bút, sổ tay nhân viên, phiếu thu/chi, giấy mời, thiệp chúc mừng… Ngoài ra, thẻ nhân viên hay đồng phục cũng là các dấu hiệu nhận diện thương hiệu thuộc bộ ứng dụng văn phòng.
Decor không gian văn phòng
Trong bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế không gian thương hiệu thường liên quan đến thiết kế nội thất. Khi thiết kế nội thất cho văn phòng, người làm thương hiệu phải chú ý đến các hạng mục như Backdrop lễ tân, thậm chí những tiểu tiết như hệ thống biển bảng các loại: biển phòng ban, biển chào (biển chính) ngang – dọc, biển chỉ dẫn, biển vẫy… cũng cần có sự đồng bộ để thể hiện cá tính thương hiệu riêng. Từ đó giúp cho khách hàng, đối tác dễ dàng nhận ra đâu là khu vực văn phòng của doanh nghiệp bởi tính nhắc đi nhắc lại về décor không gian, từ đó tô đậm tính nhận diện của thương hiệu.
Bộ nhận diện đồ họa môi trường
Bộ nhận diện thương hiệu đồ họa môi trường được hiểu chính là các biển bảng – Poster – Pano quảng cáo – Phương tiện vận tải – Phương tiện thi công- Biển hiệu công ty – Chi nhánh được trưng bày tại các điểm công khai, mang tính cộng đồng, mở rộng kênh tiếp cận với đa dạng các đối tượng. Nếu không gian văn phòng tác động trực tiếp lên khách hàng, đối tác đến làm việc, trao đổi trực tiếp thì đồ họa môi trường có kênh tiếp cận với đa dạng các loại đối tượng, đưa sản phẩm, thương hiệu đến gần hơn với công chúng, từ đó mở rộng nguồn khách hàng.
Trang chủ: https://taodo.com.vn
Hotline: 0932 600 696
Điện thoại: 028 62587750
Email: lyly@applered.com.vn