top sms marketing là một lựa chọn kinh doanh hoàn hảo nếu bạn muốn giao tiếp với khách hàng / đối tượng của mình một cách nhanh chóng, hiệu quả và không tốn kém. Có hơn 6 tỷ thiết bị di động trên thế giới hiện nay. top sms marketing đạt hơn 3 tỷ người sử dụng 6 tỷ thiết bị này. Điều này có nghĩa là top sms marketing đang thống trị thị trường di động và là công cụ được sử dụng nhiều nhất trên điện thoại thông minh, mặc dù phát triển di động với vô số ứng dụng di động và dễ dàng truy cập và duyệt mạng trên điện thoại di động.
top sms marketing hoặc tiếp thị qua tin nhắn văn bản là một trong những cách hiệu quả nhất để thu hút khách hàng, thu hút sự chú ý của họ và có được lòng trung thành của họ. Để hỗ trợ cho yêu cầu này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một vài điểm dữ liệu thú vị:
– 98% tin nhắn SMS Marketing bd được mở và đọc
– 90% tin nhắn văn bản được đọc trong vòng 3 phút
– Tỷ lệ chuyển đổi CTR cao hơn 10 lần so với hình thức phát tờ rơi
5 Điều nên làm top sms marketing
Kêu gọi hành động
Tin nhắn SMS Marketing bd ngắn. Chỉ dài 160 ký tự. Một trong những cách tốt nhất để tạo ra một thông điệp hiệu quả là sử dụng 5W – Ai? Cái gì? Ở đâu? Khi nào? Tại sao? Như thế nào? W (Why) và H (How) cuối cùng là nền tảng tốt nhất cho lời kêu gọi hành động (CTA) của bạn. Bạn đang nói với khách hàng phải làm gì sau khi họ đọc tin nhắn tiếp thị SMS của bạn. Ví dụ: TẠI SAO – để nhận phiếu giảm giá của bạn; LÀM THẾ NÀO – bằng cách nhắn tin từ khóa đến một mã ngắn.
Hãy ngắn gọn
Như chúng tôi đã đề cập ở trên, SMS là một hình thức ngắn. Bạn phải tập trung và khéo léo để viết tin nhắn tiếp thị SMS ngắn nhưng hiệu quả để thu hút sự chú ý của khách hàng. Cách tốt nhất để làm điều này là bằng cách áp dụng nguyên tắc KISS: Giữ cho nó ngắn gọn và đơn giản.
Bắt đầu với một công cụ thu hút sự chú ý
Thêm một mẹo liên quan đến chỉ 160 ký tự để chơi. Bạn phải sử dụng từng nhân vật một cách thông minh! Đây là lý do tại sao bạn phải tìm một cái gì đó hiệu quả sẽ thu hút khách hàng của bạn và ngay lập tức thu hút sự chú ý của họ. Bắt đầu tin nhắn tiếp thị SMS của bạn với một trình thu hút sự chú ý – một hoặc một vài từ trong thủ đô. Ví dụ: TIN TỨC, TIN CẬY
Làm cho khách hàng của bạn cảm thấy như VIP
SMS Marketing bd dựa trên sự cho phép. Bạn không được phép liên lạc với mọi người mà không có sự cho phép của họ. Vì vậy, đối tượng cho phép bạn tiếp thị với họ, mong muốn nhận được thông tin có giá trị từ bạn. Hơn nữa, họ mong đợi để cảm thấy đặc biệt. Thưởng cho lòng trung thành của họ bằng cách khiến họ cảm thấy như là một phần của câu lạc bộ VIP độc quyền – cung cấp cho họ giá trị, ưu đãi đặc biệt, giảm giá độc quyền, v.v. không có ở nơi khác.
Thời gian là tất cả
SMS rất cá nhân. Nó rơi trực tiếp vào tay khách hàng, do đó bạn phải xem xét thời điểm trong ngày khi thích hợp nhất để gửi thông điệp tiếp thị của mình. Điều quan trọng là chọn đúng thời điểm. Tất nhiên là không! Để trích dẫn Khổng Tử: Làm những gì bạn không muốn làm cho chính mình, đừng làm cho người khác.
5 Điều không nên đứng top sms marketing
Đừng bắn phá khách hàng bằng tin nhắn
Thời gian là rất quan trọng, nhưng tần số là quan trọng như nhau. Không bao giờ gửi tin nhắn chỉ để nói rằng bạn đang gửi một cái gì đó. Nếu bạn không có bất cứ điều gì hữu ích để nói hoặc cung cấp, chỉ cần giữ im lặng. Tin nhắn tiếp thị SMS của bạn phải mang lại giá trị và lợi ích theo thời gian thực cho những người đã chọn tham gia liên lạc SMS Marketing của bạn. Nếu không, bạn sẽ chỉ làm phiền mọi người và cuối cùng bắt đầu mất người đăng ký. Hãy nhớ rằng, ít hơn là nhiều hơn!
Tránh tiếng lóng văn bản và viết tắt
Mặc dù bạn chỉ có 160 ký tự để làm việc, nhưng viết tắt văn bản là rủi ro để sử dụng trong giao tiếp kinh doanh. Điều tương tự áp dụng cho một tiếng lóng văn bản. Hãy nhớ rằng, không phải ai cũng hiểu chữ viết tắt và tiếng lóng.
Chúng tôi đã giải thích rằng CTA là một điều bắt buộc, không chỉ trong truyền thông tiếp thị SMS mà còn trong tiếp thị và quảng cáo nói chung. Mọi người chỉ đơn giản muốn được nói phải làm gì sau khi họ thấy một thông điệp tiếp thị nhất định. Nếu bạn không cho họ biết hành động tiếp theo của họ là gì sau khi họ đọc nội dung tiếp thị của bạn, thì thông điệp của bạn không có ý nghĩa gì cả. Đừng để khách hàng của bạn bối rối hoặc mong họ tự tìm ra những việc cần làm. Chỉ cần nói với họ!
Đừng cố bán hàng
Seth Godin nói rằng khách hàng tiềm năng của bạn tiếp xúc với khoảng 3.000 thông điệp tiếp thị mỗi ngày. Bây giờ, hãy tưởng tượng phần lớn trong số họ là một doanh số bán hàng? Như nhiều người. Thị trường tiêu dùng đã quá bão hòa với các thông điệp tiếp thị. Hãy ghi nhớ điều này khi lên kế hoạch cho chiến dịch tiếp thị SMS Marketing của bạn. Điều hợp pháp là bạn muốn bán nhiều sản phẩm / dịch vụ hơn, nhưng bạn phải có ranh giới. Hãy nhớ rằng, bạn đang nói chuyện với mọi người, sau tất cả. Đừng quên thực hiện một cách tiếp cận cá nhân và nhân văn hơn khi giao tiếp với khán giả của bạn. Họ sẽ đánh giá cao nó nhiều hơn nếu bạn chỉ nói với họ.
Đừng quên nhận dạng chính mình
Như trong bất kỳ tình huống nào khác trong cuộc sống, khi bạn gặp một người mới, điều đầu tiên bạn làm là giới thiệu bản thân. Tại sao truyền thông tiếp thị top sms marketing sẽ khác nhau? Mặt khác, nếu bạn nhắn tin nặc danh, tin nhắn của bạn có thể được coi là SPAM.
Táo Đỏ Media là công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp chuyên nghiệp, sáng tạo, ấn tượng, tư vấn thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Được 100% khách hàng tinRead more
Tại sao bạn cần chọn công ty thiết kế website uy tín. Đơn giản là để bạn nhận được một sản phẩm thiết kế website uy tín hoàn hảo nhất, để bạn yên tâm vớiRead more
Dịch vụ marketing online tổng thể là gì? Dịch vụ marketing online tổng thể ngày càng khẳng định được tầm quan trọng của mình trong xu hướng toàn cầu hóa và sự phát triển mạnh mẽRead more
Dịch vụ Content Fanpage là gì? Đây là một phần không thể thiếu trong sự vận hành của mạng xã hội facebook, ngoài ra nó còn là móc xích quan trọng trong marketing và quảngRead more
Hiện tại, “ Quảng cáo Facebook từ A đến Z ” không còn xa lạ với những người làm Marketing hoặc bán hàng Online nữa. tuy nhiên, để hiểu sâu và biết cách sử dụngRead more
Quảng cáo Google Ads giá rẻ rất đặc biệt bởi: Bạn tự quyết định sẽ quảng cáo Google Ads giá rẻ cái gì, cho ai. Ban tự quyết định sẽ quảng cáo ở đâu, lúcRead more
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu online thường được nhắc đến với các hạng mục quen thuộc như tên thương hiệu, logo, slogan, catalogue, bao bì sản phẩm… Thế nhưng để chỉ ra nhữngRead more
Dịch vụ thiết kế website giá cực rẻ của Táo Đỏ Media giúp khách hàng tối ưu chi phí khi thiết kế website nhưng lại mang lại hiệu quả cao cho các cửa hàng, doanhRead more