TẠI SAO LẠI CÓ BÀI VIẾT HƯỚNG DẪN NÀY?
Marketing online bao gồm: Quảng cáo google display network, quảng cáo google, content, thương hiệu, hosting, website,… và ngày càng phát triển hơn.
HƯỚNG DẪN NÀY DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BIẾT VỀ MARKETING ONLINE
Chúng tôi đã viết hướng dẫn này cho những người lần đầu biết tới marketing online, các doanh nhân có kinh nghiệm và chủ doanh nghiệp nhỏ, tham gia các ứng cử viên cấp trung và người quản lý marketing cần tài nguyên để đào tạo báo cáo trực tiếp của họ. Hầu hết tất cả, chúng tôi muốn bạn sau khi đọc bài biết này sẽ cảm thấy tự tin về chiến lược marketing của bạn.
TẬP TRUNG VÀO KHÁCH HÀNG CỦA BẠN
Khách hàng, khách hàng tiềm năng và đối tác của bạn là mạch máu của doanh nghiệp của bạn. Bạn cần xây dựng chiến lược marketing của mình xung quanh họ. Bước 1 của marketing là sự hiểu biết những gì khách hàng của bạn muốn, có thể được thử thách khi bạn đang đối phó với một đối tượng đa dạng như vậy. Chương này sẽ hướng dẫn bạn qua quá trình xây dựng các kết nối cá nhân trên quy mô lớn và tạo các đề xuất giá trị của khách hàng để thu hồi ROI cho công ty của bạn.
XÂY DỰNG KHUNG MARKETING CỦA BẠN
Các nhà marketing Mediocre nghĩ về chiến dịch. Lớn các nhà quảng cáo nghĩ về khuôn khổ tăng trưởng. Tìm hiểu làm thế nào để xác định vị trí chiến lược marketing của bạn vào một công cụ doanh thu bền vững, thu nhập từ đầu dương tính đối với thương hiệu của bạn. Đi là những ngày xây dựng thương hiệu nông. Tận dụng các chỉ số để tạo luồng doanh thu vững chắc.
PHÁT TRIỂN CÂU CHUYỆN CỦA THƯƠNG HIỆU
Khi mọi người tiêu tiền, họ đang suy nghĩ với cả bộ não hợp lý và cảm xúc của họ. Các khung marketing hiệu quả nhất hấp dẫn cả hai. Chương này sẽ hướng dẫn bạn qua các cơ chế nuôi dưỡng câu chuyện của công ty bạn.
NHẬN ĐƯỢC HỆ THỐNG LƯU TRỮ NGAY, CƠ SỞ TỐI ƯU HÓA CHUYỂN ĐỔI
Lưu lượng truy cập chỉ là một nửa phương trình marketing. Bạn cần đầu tư thời gian để xây dựng chiến lược thúc đẩy doanh số bán hàng.
Xem thêm: https://taodo.com.vn/duoi-day-la-nhung-gi-ban-can-biet-ve-marketing-truc-tuyen/