Các kênh quảng cáo trong marketing
Các kênh quảng cáo online hiệu quả là một hoạt động mà doanh nghiệp cần thực hiện trong thời đại công nghệ đang dần dần phát triển. Việc lựa chọn đúng kênh marketing online là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả của hoạt động tối ưu hiểu quả của truyền thông này.
1.Facebook
Sự phát triển của mạng xã hội là một trong những cơ hội để phát triển Các kênh quảng cáo. Một số mạng xã hội đang sử dụng nhiều nhất như: Facebook, Zalo, Instagram … mở ra một thế giới kết nối thông tin tiện ích. Trong đó, Facebook được đánh giá là kênh quảng cáo online hiệu quả nhất tại Việt Nam, cho phép tiếp cận với lượng người dùng “khổng lồ” trong khoảng thời gian ngắn.
Facebook là kênh quảng cáo online hiệu quả nhất hiện nay bởi chi phí rẻ và khả năng tiếp cận lượng lớn người dùng.
2.Google Adwords
Google Ads là Các kênh quảng cáo trả phí của Google, bạn có thể tạo chiến dịch theo nhiều hình thức quảng cáo khác nhau với mục đích cuối cùng là: Tìm kiếm khách hàng, mang về lợi nhuận.
Đây được xem là kênh quảng cáo mang về kết quả cao với chi phí được tối ưu.
Tên cũ của hình thức này là Adwords, Google chính thức bỏ cái tên này vào giữa 2018 để phù hợp hơn với chiến lược, mô hình phát triển, đồng bộ hóa các sản phẩm từ Google.
3.Youtube
Youtube là một trong Các kênh quảng cáohiệu quả có số lượng người truy cập nhiều nhất trong thời điểm hiện tại. Vì thế nó được xem là kênh quảng cáo online tạo được hiệu ứng tiếp cận rộng rãi trên thế giới.
4.Email Marketing
Email thường được sử dụng như một công cụ hỗ trợ công việc nhầm gửi thông tin sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp và thương hiệu đến khách hàng mục tiêu.
5.Trang báo điện tử
Là một trong Các kênh quảng cáohiệu quả năm 2018, các trang báo điện tử cho phép doanh nghiệp tiếp cận với số đông độc giả với chi phí khá hợp lý.
Trang chủ: https://taodo.com.vn
Hotline: 0932 600 696
Điện thoại: 028 62587750
Email: lyly@applered.com.vn