📞 Hotline: 0797 9797 03 💬 Facebook Chat 💬 Zalo Chat 📍 Địa chỉ
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Profile công ty
  • Dịch vụ
    • Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
    • Giải pháp marketing tổng thể
    • Dịch vụ thiết kế website
    • Dich vụ quản trị – update website
    • Dịch vụ Google Adword
    • Dịch vụ quảng cáo facebook
    • Dịch vụ Google Shopping
    • Dịch vụ seo website – tối ưu hóa tìm kiếm
    • Dịch vụ hosting
    • Dịch vụ content
    • Dịch vụ đăng ký tên miền
    • Dịch vụ SMS Marketing
    • DỊCH VỤ SMS BRANDNAME/MMS
    • Dịch vụ tư vấn khoa học và công nghệ
    • Dịch vụ AI Automation
  • SMS Marketing
  • Tin tức
  • Khách hàng
  • Chính sách thanh toán

10 việc nên làm và những điều nên tránh về SMS Marketing

    Home Tin tức 10 việc nên làm và những điều nên tránh về SMS Marketing
    NextPrevious

    10 việc nên làm và những điều nên tránh về SMS Marketing

    By admin | Tin tức | Comments are Closed | 22 Tháng 5, 2018 | 0

    Hiện có hơn 6 tỷ thiết bị di động trên thế giới hiện nay. esms marketing đã tiếp cận hơn 3 tỷ người sử dụng 6 tỷ thiết bị này. Điều này có nghĩa là esms marketing  đang chiếm lĩnh thị trường di động và là công cụ được sử dụng nhiều nhất trên điện thoại thông minh, mặc dù phát triển trên thiết bị di động với nhiều ứng dụng dành cho thiết bị di động và sự thoải mái để truy cập và duyệt mạng trên điện thoại di động.

    Dưới đây là 5 điều cần làm và 5 điều nên tránh của việc tiếp thị qua SMS.

    5 điều cần làm để esms marketing của bạn được tối ưu:

    1. Gọi hành động

    Tin nhắn SMS ngắn, chỉ dài 160 ký tự. Một trong những cách tốt nhất để tạo ra một thông điệp hiệu quả là sử dụng hiệu ứng 5 W và 1 H – (Who, What, Where, When, Why and How) Ai, Cái gì, Ở đâu, Khi nào, Tại sao & Làm thế nào. W cuối cùng (Why) và H (How) là nền tảng tốt nhất cho lời kêu gọi hành động (CTA) của bạn. Bạn đang thực sự nói cho khách hàng biết phải làm gì sau khi họ đọc tin nhắn tiếp thị qua SMS của bạn.

    esms marketing

    1. Hãy tóm tắt

    Như chúng tôi đã đề cập ở trên, SMS là một dạng văn bản ngắn.

    1. Bắt đầu với một grabber chú ý

    Một mẹo khác liên quan đến chỉ 160 ký tự để chơi cùng. Bạn phải sử dụng từng nhân vật một cách thông minh! Đây là lý do tại sao bạn phải tìm một cái gì đó hiệu quả mà sẽ thu hút khách hàng của bạn và ngay lập tức lấy sự chú ý của họ. Ví dụ: “NEWS”, “SALE” hoặc “SPECIAL OFFER”.

    1. Làm cho khách hàng của bạn cảm thấy như VIP

    Tiếp thị qua SMS là dựa trên quyền. Bạn không được phép liên lạc với mọi người mà không có sự cho phép của họ. Vì vậy, khán giả đã cho phép bạn tiếp thị với họ, hy vọng sẽ nhận được thông tin có giá trị từ bạn. Hơn nữa, họ hy vọng sẽ cảm thấy đặc biệt. Khen thưởng lòng trung thành của họ bằng cách làm cho họ cảm thấy giống như một phần của một câu lạc bộ VIP độc quyền – cung cấp cho họ giá trị, ưu đãi đặc biệt, giảm giá độc quyền, vv mà không có ở nơi khác.

    1. Thời gian là mọi thứ

    SMS rất riêng tư. Nó đặt trực tiếp vào tay khách hàng, do đó bạn phải xem xét thời gian trong ngày khi thích hợp nhất để gửi tin nhắn tiếp thị của bạn. Trên thực tế, điều quan trọng là chọn đúng thời điểm. Đơn giản, hãy thử đi bộ trong giày của khách hàng – bạn có muốn nhận thông điệp quảng cáo vào đêm khuya, rất sớm vào buổi sáng hoặc trong giờ cao điểm không? Tất nhiên là không! Để trích dẫn Khổng Tử: “Những gì bạn không muốn làm cho chính mình, không làm cho người khác.”

    esms marketing

    5 Những điều nên tránh

    1. Không bắn phá khách hàng bằng tin nhắn

    Thời gian là rất quan trọng, nhưng tần số là quan trọng không kém. Không bao giờ gửi tin nhắn chỉ để nói rằng bạn đang gửi một cái gì đó. Nếu bạn không có bất cứ điều gì hữu ích để nói hoặc cung cấp, chỉ cần giữ im lặng. Nếu không, bạn sẽ chỉ làm phiền mọi người và cuối cùng bắt đầu mất người đăng ký. Hãy nhớ rằng, ít hơn là nhiều hơn nữa!

    1. Tránh lóng văn bản và chữ viết tắt

    Mặc dù bạn chỉ có 160 ký tự để làm việc với, chữ viết tắt nhắn tin là nguy hiểm để sử dụng trong giao tiếp kinh doanh. Điều tương tự cũng áp dụng cho một tiếng lóng văn bản. Hãy nhớ rằng, không phải ai cũng hiểu chữ viết tắt và tiếng lóng.

    Tính chuyên nghiệp trong truyền thông tiếp thị qua SMS phải ở trên một mức độ nhất định. Hơn nữa, ngôn ngữ không chuyên nghiệp có thể gây hại cho nhận thức về thương hiệu của bạn.

    1. Đừng quên lời gọi hành động

    Chúng tôi đã giải thích rằng CTA là một điều rất quan trọng, không chỉ trong truyền thông tiếp thị esms marketing mà còn trong tiếp thị và quảng cáo nói chung. Đừng để khách hàng của bạn bối rối hoặc mong đợi họ tìm ra những gì họ phải làm. Chỉ cần nói với họ!

    1. Đừng cố gắng bán – LUÔN LUÔN

    Seth Godin nói rằng khách hàng tiềm năng của bạn được tiếp xúc với khoảng 3.000 tin nhắn tiếp thị mỗi ngày. Bây giờ, hãy tưởng tượng một phần lớn trong số họ là một sân bán hàng? Như nhiều người. Thị trường tiêu dùng quá bão hòa với thông điệp tiếp thị. Có điều này trong tâm trí khi lập kế hoạch chiến dịch tiếp thị esms marketing của bạn. Nó là hợp pháp mà bạn muốn bán sản phẩm / dịch vụ nhiều hơn, nhưng bạn phải có ranh giới. Hãy nhớ rằng, sau cùng, bạn đang nói chuyện với mọi người. Họ sẽ đánh giá cao nó nhiều hơn nếu bạn chỉ cần ném cho họ.

    esms marketing

    1. Đừng quên tự nhận diện

    Đảm bảo người đăng ký của bạn biết ai đang nhắn tin cho họ, vì đây là yếu tố quan trọng đối với việc công nhận thương hiệu của bạn. Khi bạn tự xác định rõ ràng đối tượng của mình, thông điệp của bạn ngay lập tức trở nên có liên quan và hấp dẫn. Nếu không, nếu bạn nhắn tin nặc danh, tin nhắn của bạn có thể được coi là SPAM.

    Bạn nên xem hướng dẫn esms marketing để hiệu quả trong việc quảng cáo hơn.

    No tags.

    admin

    nguyenmo@gmail.com

    More posts by admin

    Related Posts

    • CÔNG TY THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP – TÁO ĐỎ MEDIA

      By admin | Comments are Closed

      Táo Đỏ Media là công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp chuyên nghiệp, sáng tạo, ấn tượng, tư vấn thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Được 100% khách hàng tinRead more

    • Thiết kế website uy tín – Chọn lựa công ty website uy tín nhất như thế nào

      By admin | Comments are Closed

      Tại sao bạn cần chọn công ty thiết kế website uy tín. Đơn giản là để bạn nhận được một sản phẩm thiết kế website uy tín hoàn hảo nhất, để bạn yên tâm vớiRead more

    • DỊCH VỤ MARKETING TỔNG THỂ – QUẢNG CÁO ONLINE TOÀN DIỆN – TÁO ĐỎ MEDIA

      By admin | Comments are Closed

      Dịch vụ marketing online tổng thể là gì? Dịch vụ marketing online tổng thể ngày càng khẳng định được tầm quan trọng của mình trong xu hướng toàn cầu hóa và sự phát triển mạnh mẽRead more

    • Dịch vụ Content Fanpage Tốt Nhất Tại Táo Đỏ Media

      By admin | Comments are Closed

      Dịch vụ Content Fanpage là gì? Đây là một phần không thể thiếu trong sự vận hành của mạng xã hội facebook, ngoài ra nó còn là móc xích quan trọng trong marketing và quảngRead more

    • Quảng cáo Facebook từ A đến Z – Facebook Ads – Táo Đỏ Media

      By admin | Comments are Closed

      Hiện tại, “ Quảng cáo Facebook từ A đến Z ” không còn xa lạ với những người làm Marketing hoặc bán hàng Online nữa. tuy nhiên, để hiểu sâu và biết cách sử dụngRead more

    NextPrevious

    DỊCH VỤ

    • Dịch vụ content
    • Dịch vụ Google Adword
    • DỊCH VỤ GOOGLE SHOPPING
    • Dịch vụ SEO web – tối ưu hóa tìm kiếm
    • Dịch vụ quảng cáo facebook
    • Dịch vụ thiết kế website
    • Thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu
    • Giải pháp marketing tổng thể
    • DỊCH VỤ SMS MARKETING
    • Dịch vụ hosting
    • DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ TÊN MIỀN

    MẠNG XÃ HỘI

    • Thông tin thanh toán
    • Chính sách bảo mật thông tin
    • Chính sách đổi hoàn trả hàng hoàn tiền
    • Hồ sơ năng lực
    DMCA
    PROTECTED

    CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO TÁO ĐỎ
    _______

    Người đại diện: Phan Xuân Trường
    Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số 0311200844
    Ngày cấp: 30/9/2011
    Nơi cấp: Sở KHĐT TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0797 9797 03
    Điện thoại: 02862587750
    Email: xuantruong.taodo@gmail.com

    VPGD:
    • 195/39 Đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • 86 Tân Cảng, P.25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • 96-98 Đào Duy Anh, P.9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • 558 Đường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội
    • 74/439 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

    Dịch vụ

    • DỊCH VỤ SMS BRANDNAME/MMS
    • Dịch vụ AI Automation
    • DỊCH VỤ VIBER
    • DỊCH VỤ ZALO (ZNS)
    • CÔNG TY THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP – TÁO ĐỎ MEDIA

    THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Truy cập hôm nay: 34
    • Truy cập hôm qua: 14
    • Truy cập tuần này: 0
    • Truy cập tháng này: 0
    • Tổng truy cập: 48
    • Trang chủ
    • Giới thiệu
      • Profile công ty
    • Dịch vụ
      • Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
      • Giải pháp marketing tổng thể
      • Dịch vụ thiết kế website
      • Dich vụ quản trị – update website
      • Dịch vụ Google Adword
      • Dịch vụ quảng cáo facebook
      • Dịch vụ Google Shopping
      • Dịch vụ seo website – tối ưu hóa tìm kiếm
      • Dịch vụ hosting
      • Dịch vụ content
      • Dịch vụ đăng ký tên miền
      • Dịch vụ SMS Marketing
      • DỊCH VỤ SMS BRANDNAME/MMS
      • Dịch vụ tư vấn khoa học và công nghệ
      • Dịch vụ AI Automation
    • SMS Marketing
    • Tin tức
    • Khách hàng
    • Chính sách thanh toán
    Gọi ngay Facebook chat Zalo chat Địa chỉ