CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI CỦA CÔNG TY QUẢNG CÁO & TRUYỀN THÔNG TÁO ĐỎ
– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
– Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
Mọi chi tiết khiếu nại liên hệ tại:
Trụ sở HCM: 195/39 Nguyễn Văn Thương, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Chi nhánh Hà Nội: Phòng 1503 – Toà nhà chung cư AN BÌNH – Số 03 Trần Nguyên Đán – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội.
Hotline: 0932 600 696
Điện thoại: 028 62587750
Email: lyly@applered.com.vn
Website: https://taodo.com.vn/