📞 Hotline: 0797 9797 03 💬 Facebook Chat 💬 Zalo Chat 📍 Địa chỉ
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Profile công ty
  • Dịch vụ
    • Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
    • Giải pháp marketing tổng thể
    • Dịch vụ thiết kế website
    • Dich vụ quản trị – update website
    • Dịch vụ Google Adword
    • Dịch vụ quảng cáo facebook
    • Dịch vụ Google Shopping
    • Dịch vụ seo website – tối ưu hóa tìm kiếm
    • Dịch vụ hosting
    • Dịch vụ content
    • Dịch vụ đăng ký tên miền
    • Dịch vụ SMS Marketing
    • DỊCH VỤ SMS BRANDNAME/MMS
    • Dịch vụ tư vấn khoa học và công nghệ
    • Dịch vụ AI Automation
  • SMS Marketing
  • Tin tức
  • Khách hàng
  • Chính sách thanh toán

Cách tạo SMS Marketing campaign cho người mới bắt đầu

    Home Tin tức Cách tạo SMS Marketing campaign cho người mới bắt đầu
    NextPrevious

    Cách tạo SMS Marketing campaign cho người mới bắt đầu

    By admin | Tin tức | Comments are Closed | 1 Tháng 10, 2020 | 0

    1. Để tạo chiến dịch đầu tiên bạn cần chuẩn bị những gì?

    Để có một SMS Marketing campaign đúng trước tiên bạn cần trang bị cho mình những kiến thức xoay quanh quảng cáo bằng SMS đã

    1.1.Khái niệm SMS Marketing campaign

    SMS Marketing là một phần của Mobile Marketing, tức là quảng cáo qua điện thoại di động. Cụ thể ở đây SMS là gửi tin nhắn trực tiếp đến số điện thoại di động của khách hàng.SMS Marketing campaign

    1.2. Chiến dịch SMS Marketing campaign có những hình thức nào

    SMS Marketing campaign có rất nhiều hình thức khác nhau. Nó có thể chỉ là tin nhắn văn bản đơn giản giới thiệu về sản phẩm của bạn. Về cơ bản chia ra làm 2 loại tin nhắn cơ bản: Tin nhắn quảng cáo tiếp thị và tin nhắn chăm sóc khách hàng. Một dạng đặc thù của tin nhắn quảng cáo là SMS Brandname( tin nhắn thương hiệu). Các loại tin nhắn này được áp dụng liên tục trong các giai đoạn của một chiến dịch SMS Marketing. Có các kiểu chiến dịch sau đây để bạn tham khảo:

    Chương trình ưu đãi khuyến mãi

    Phiếu giảm giá dưới hình thức tin nhắn

    Tin nhắn trúng thưởng chương trình

    Chương trình khuyến mãi nhanh ( Flash Sale)

    Tin nhắn tri ân cho khách hàng thân thiết

    Tin nhắn thông báo (cảnh báo) về sản phẩm

    1.3. Cách một chiến dịch quảng cáo SMS hoạt động

    Một trong những thứ bạn cần trang bị cho chiến dịch quảng cáo SMS của mình là ứng dụng (website) hỗ trợ gửi tin nhắn hàng loạt. Sử dụng các phần mềm gửi SMS nhanh sẽ cho phép bạn gửi tin nhắn văn bản với số lượng lớn trong thời gian nhanh nhất. Quan trọng việc này giúp bạn tối ưu chi phí một cách đáng kể.

    Chúng ta chỉ cần tạo một tin nhắn văn bản cho từng chương trình, sau đó chọn các danh bạ. Bấm gửi. Ngay lập tức toàn bộ khách hàng của bạn sẽ tiếp cận được với tin nhắn quảng cáo.

    Sử dụng phần mềm còn cho phép bạn tương tác với khách hàng của mình, xem phản hồi của họ, lọc những khách tiềm năng có nhu cầu và khách hàng từ chối quảng cáo.SMS Marketing campaign

    2. Các bước tạo SMS Marketing campaign đầu tiên

    Khác với một chiến dịch tiếp thị, chiến dịch hướng tới mục tiêu giữ chân khách hàng được tạo nên từ nền tảng cơ sở dữ liệu khác. Cơ sở này là các khách hàng đã sử dụng dịch vụ, đã tương tác với tin nhắn tiếp thị. Và chúng sẽ được dùng trong tương lai là nền tảng của các chiến dịch tiếp thị tiếp theo. Thực chất chiến dịch giữ chân khách hàng là chiến dịch để chăm sóc và lọc các tệp khách hàng.

    Mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng xác nhận thông tin

    Một cách đơn giản để thực hiện chiến dịch SMS Marketing campaign chăm sóc khách hàng là gửi tin nhắn có chứ từ khóa có liên quan đến sản phẩm, thiết kế một chương trình tri ân hoặc quà tặng. Để nhận quà tặng khách hàng cần nhắn tin từ khóa để đăng kí nhận ưu đãi. Trong chiến dịch các tin nhắn cần có đầy đủ thông tin liên hệ, địa chỉ, số điện thoại, link chương trình hoặc doanh nghiệp (nếu có).

    Sau khi bạn xác định được mục đích của chiến dịch và lọc được dữ liệu khách hàng cho mình thì đã đến lúc sử dụng công cụ vận hành của chiến dịch – các phần mềm SMS Marketing campaign

    Bước 1: Lựa chọn cho mình một phần mềm phù hợp để tạo tài khoản

    Bước 2: Đăng kí các thông tin liên lạc của bạn, chuẩn bị đủ sim các nhà mạng phổ biến để gửi tin nhắn nội mạng tiết kiệm

    Bước 3: Bắt đầu tạo các nhóm danh bạ. Phân chia các loại đặc điểm khách hàng phù hợp với từng đặc tính của sản phẩm.

    Bước 4: Soạn tin nhắn có nội dung phù hợp với mục đích và hướng tới chương trình.

    Bước 5: Gửi đi hàng loạt tin nhắn và chờ đợi phản hồi từ khách hàngSMS Marketing campaign

    • Nguyên tắc “ít là nhiều”

    Chắc chắn bạn sẽ thắc mắc bao nhiêu tin nhắn cho một chiến dịch là đủ. Không có con số cụ thể đâu nhưng hãy đảm bảo đừng quá nhiều, vừa đủ và phù hợp với chiến lược của bạn đặt ra. Theo nghiên cứu của các chuyên gia bạn có thể bắt đầu với 4-5 tin nhắn một tháng có khoảng cách tương đối trong thời gian nhắn tin ở lần đầu và tăng dần về sau. Trong quá trình tăng lượng tin nhắn hãy để ý và lọc ra các vấn đề mà các khách hàng quan tâm để thay đổi nội dung trọng tâm tránh gửi tin nhắn tràn lan mà không nhận lại phản hồi như ý. Tất nhiên điều quan trọng tin nhắn của bạn phải có nội dung không trùng lặp liên tục.

    • Chú ý thời gian gửi tin nhắn

    Mỗi đối tượng khách hàng sẽ có thói quen sử dụng điện thoại và sinh hoạt khác nhau. Ví dụ người trẻ từ 18-25 tuổi thường sử dụng điện thoại với tần suất 4 lần một ngày trong khi người từ 40 tuổi trở lên chỉ sử dụng điện thoại vào buổi tối. Như vậy bạn không thể gửi tin nhắn tri ân cho khách hàng 60 tuổi vào lúc 3h sáng được. Họ sẽ không đọc mà có thể còn khó chịu vì bị làm phiền ấy chứ.

    • Nhắn tin với nội dung vui vẻ, mang tính cổ động

    Nếu ngày nào cũng nhận tin nhắn nhạt nhẽo chúng tôi có chương trình abc .. Do đó bạn có thể cân nhắc về các trò chơi, cuộc thăm dò ý kiến, tin nhắn cung cấp kiến thức kèm link đăng kí nhận tư vấn thêm. Lúc này bạn cần vận dụng tối đa ưu điểm của tin nhắn chăm sóc khách hàng.

    • Tạo các chiến dịch nhỏ trong ngày

    Mẹo này giúp bạn tích kiệm kha khá chi phí. Chiến dịch càng lâu tiền tin nhắn càng đắt và bạn sẽ mất thời gian. Hãy tạo cùng lúc nhiều chiến dịch và chạy trong ngày theo từng khung giờ tùy vào thói quen của các tệp khách hàng. Chạy xen kẽ chiến dịch tiếp thị và chiến dịch chăm sóc khách hàng.

    • Tin nhắn thương hiệu – vũ khí bí mật cho chiến dịch thành công

    Như đã nói, tin nhắn thương hiệu chính là một hình thức đặc thù của SMS Marketing campaign. SMS Brandname là tin nhắn quảng cáo mà người gửi là tên nhất định chứ không phải đầu số lạ như bạn vẫn thấy khi nhận tin nhắn từ người không được lưu tên trong danh bạ điện thoại

    SMS Marketing campaign

    Trang chủ: https://taodo.com.vn

    Hotline: 0932 600 696

    Điện thoại: 028 62587750

    Email: lyly@applered.com.vn

     

    No tags.

    admin

    nguyenmo@gmail.com

    More posts by admin

    Related Posts

    • CÔNG TY THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP – TÁO ĐỎ MEDIA

      By admin | Comments are Closed

      Táo Đỏ Media là công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp chuyên nghiệp, sáng tạo, ấn tượng, tư vấn thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Được 100% khách hàng tinRead more

    • Thiết kế website uy tín – Chọn lựa công ty website uy tín nhất như thế nào

      By admin | Comments are Closed

      Tại sao bạn cần chọn công ty thiết kế website uy tín. Đơn giản là để bạn nhận được một sản phẩm thiết kế website uy tín hoàn hảo nhất, để bạn yên tâm vớiRead more

    • DỊCH VỤ MARKETING TỔNG THỂ – QUẢNG CÁO ONLINE TOÀN DIỆN – TÁO ĐỎ MEDIA

      By admin | Comments are Closed

      Dịch vụ marketing online tổng thể là gì? Dịch vụ marketing online tổng thể ngày càng khẳng định được tầm quan trọng của mình trong xu hướng toàn cầu hóa và sự phát triển mạnh mẽRead more

    • Dịch vụ Content Fanpage Tốt Nhất Tại Táo Đỏ Media

      By admin | Comments are Closed

      Dịch vụ Content Fanpage là gì? Đây là một phần không thể thiếu trong sự vận hành của mạng xã hội facebook, ngoài ra nó còn là móc xích quan trọng trong marketing và quảngRead more

    • Quảng cáo Facebook từ A đến Z – Facebook Ads – Táo Đỏ Media

      By admin | Comments are Closed

      Hiện tại, “ Quảng cáo Facebook từ A đến Z ” không còn xa lạ với những người làm Marketing hoặc bán hàng Online nữa. tuy nhiên, để hiểu sâu và biết cách sử dụngRead more

    NextPrevious

    DỊCH VỤ

    • Dịch vụ content
    • Dịch vụ Google Adword
    • DỊCH VỤ GOOGLE SHOPPING
    • Dịch vụ SEO web – tối ưu hóa tìm kiếm
    • Dịch vụ quảng cáo facebook
    • Dịch vụ thiết kế website
    • Thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu
    • Giải pháp marketing tổng thể
    • DỊCH VỤ SMS MARKETING
    • Dịch vụ hosting
    • DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ TÊN MIỀN

    MẠNG XÃ HỘI

    • Thông tin thanh toán
    • Chính sách bảo mật thông tin
    • Chính sách đổi hoàn trả hàng hoàn tiền
    • Hồ sơ năng lực
    DMCA
    PROTECTED

    CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO TÁO ĐỎ
    _______

    Người đại diện: Phan Xuân Trường
    Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số 0311200844
    Ngày cấp: 30/9/2011
    Nơi cấp: Sở KHĐT TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0797 9797 03
    Điện thoại: 02862587750
    Email: xuantruong.taodo@gmail.com

    VPGD:
    • 195/39 Đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • 86 Tân Cảng, P.25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • 96-98 Đào Duy Anh, P.9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • 558 Đường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội
    • 74/439 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

    Dịch vụ

    • DỊCH VỤ SMS BRANDNAME/MMS
    • Dịch vụ AI Automation
    • DỊCH VỤ VIBER
    • DỊCH VỤ ZALO (ZNS)
    • CÔNG TY THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP – TÁO ĐỎ MEDIA

    Lượt truy cập

    • Trang chủ
    • Giới thiệu
      • Profile công ty
    • Dịch vụ
      • Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
      • Giải pháp marketing tổng thể
      • Dịch vụ thiết kế website
      • Dich vụ quản trị – update website
      • Dịch vụ Google Adword
      • Dịch vụ quảng cáo facebook
      • Dịch vụ Google Shopping
      • Dịch vụ seo website – tối ưu hóa tìm kiếm
      • Dịch vụ hosting
      • Dịch vụ content
      • Dịch vụ đăng ký tên miền
      • Dịch vụ SMS Marketing
      • DỊCH VỤ SMS BRANDNAME/MMS
      • Dịch vụ tư vấn khoa học và công nghệ
      • Dịch vụ AI Automation
    • SMS Marketing
    • Tin tức
    • Khách hàng
    • Chính sách thanh toán
    Gọi ngay Facebook chat Zalo chat Địa chỉ