DỊCH VỤ ZALO ZNS – Bí Quyết Giữ Chân Hàng Hàng Mà Nhiều Doanh Nghiệp Vẫn Chưa Biết Tới
Bạn đã từng mất khách hàng chỉ vì quên gửi một tin nhắn xác nhận đơn hàng? Bạn đang tiêu tốn quá nhiều chi phí cho SMS nhưng hiệu quả ngày càng giảm? Nếu bạn vẫn đang áp dụng cách chăm sóc khách hàng, bạn có thể bỏ lỡ một công cụ tiếp theo hiệu quả hơn, tối ưu chi phí hơn và thông minh hơn – ZALO ZNS.
Đây chính là giải pháp được hàng hóa hóa doanh nghiệp vừa và lớn tại Việt Nam lựa chọn để gửi thông báo tự động, cá nhân hóa và thân thiện hơn với khách hàng, trực tiếp qua Zalo – nền tảng hơn 70 triệu người dùng tại Việt Nam. Và Công ty Táo Đỏ chính là một trong những đơn vị tiên phong phát triển khai dịch vụ này là một cách bài bản, chuyên nghiệp và hiệu quả.
Quý khách hàng cần tư vấn dịch vụ ZALO ZNS để được hỗ trợ nhanh nhất xin vui lòng liên hệ theo ☎ 0932.661.010 – 0797 9797 03 . Táo Đỏ sẽ hỗ trợ cung cấp dịch vụ hoàn toàn miễn phí
Hoặc kết nối trực tiếp với TÁO ĐỎ qua ZALO OA
ZALO ZNS là gì? Vì sao ngày càng nhiều doanh nghiệp sử dụng?
ZALO ZNS (Dịch vụ thông báo Zalo) là dịch vụ tin nhắn thương hiệu do Zalo phát triển, cho phép doanh nghiệp gửi các tin nhắn chăm sóc khách hàng mang tính xác thực như:
- Thông báo đơn hàng, thanh toán, chuyển trạng thái
- Mã OTP,xác nhận dịch vụ, cập nhật lịch hẹn
- nhắc nhở hợp lý, gửi hóa đơn điện tử
- Các tin CSKH sau bán hàng, đối soát công nợ
Khác với tin nhắn quảng cáo bị chặn hoặc chặn hành vi thư rác, ZALO ZNS chỉ gửi đến những người dùng đã từng tương tác với doanh nghiệp, giúp nâng cao tỷ lệ cảnh báo, tăng khả năng khách hàng Phản hồi và động.
Lợi ích vượt trội của ZALO ZNS với SMS truyền thống
- Tỷ lệ mở cao vượt trội: Tin nhắn Zalo có tỷ lệ mở và tương tác cao hơn nhiều lần so với SMS.
- Chi phí tiết kiệm, hiệu quả cao: Nhiều loại tin nhắn ZNS được Zalo hỗ trợ miễn phí hoặc có khả năng thấp hơn SMS.
- Tính bảo mật và xác thực cao: Không bị chặn, không rơi vào thư rác, đảm bảo nội dung đúng, đúng thời điểm.
- Gửi nhanh, tự động, cá nhân hóa nội dung: Tích hợp trực tiếp với hệ thống phần mềm CRM hoặc bán hàng của doanh nghiệp.
- Thân thiện với người dùng: Khách hàng dễ dàng nhận, đọc và phản hồi tin nhắn ngay trên Zalo – ứng dụng mà họ dùng hằng ngày.
Bảng giá dịch vụ ZALO ZNS tại Táo Đỏ – Giá tốt nhất thị trường
Giá niêm yết dịch vụ ZNS:
Đơn giá tin nhắn ZNS (Mẫu):
Loại mẫu ZNS | Đơn giá (VNĐ) |
Xác thực ZNS (OTP) | 330 |
ZNS yêu cầu thanh toán | 330 |
Phiếu mua hàng ZNS | 330 |
ZNS hành chính công | 132 |
Các loại còn lại | 220 |
Phí tùy chọn CTA:
- Mỗi CTA là một đường dẫn (liên kết) bên dưới dạng nút trong ZNS.
- Áp dụng tùy chọn này để phân phối Phải thanh toán theo đơn giá sau:
Hạng mục | Đơn giá mỗi CTA (VNĐ) |
Đến trang website của Đối tác Dịch vụ | 110 |
Đến tổng đài của dịch vụ đối tác | 110 |
Đến trang Tài khoản chính thức của đối tác Dịch vụ | 110 (Mục thuộc tính đầu tiên của trang OA: 0 VNĐ) |
Đến ứng dụng Zalo Mini App của đối tác dịch vụ | 110 (Mục thuộc tính đầu tiên của ứng dụng ZMA: 0 VNĐ) |
Đến ứng dụng của dịch vụ đối tác | 550 |
Đến trang phân phối sản phẩm (fanpage/landing page/ sản phẩm) của Đối tác Dịch vụ | 550 |
Đến trang web / Mini App không phải của Đối tác Dịch vụ | 440 |
Ứng dụng không phải của đối tác Dịch vụ | 770 |
Đơn giá thành phần đặc biệt:
Thành phần đặc biệt | Cước phí |
Hình ảnh | 220 |
Chi phí tin nhắn của tháng = Thực tế sản phẩm tin nhắn gửi đi thành công x Đơn giá.
- Trong trường hợp Bên A muốn chấm dứt dịch vụ, vui lòng gửi yêu cầu trước ngày 25 của tháng trước để chấm dứt dịch vụ cho tháng tiếp theo.
- Bên A có quyền tạm dừng dịch vụ tối đa 3 lần/Brandname mà không phải đóng phí duy trì hay giới hạn mức tối thiểu hàng tháng. Tạm dừng lần thứ 4, Brandname sẽ bị hủy bỏ.
- Bên A có thể đăng ký lại để sử dụng trước ngày 25 của tháng trước để sử dụng dịch vụ tháng tiếp theo.
- Phí dịch vụ:
Số lượng tin nhắn được gửi đi theo mỗi tháng sẽ được căn cứ theo số liệu mà Bên A đã gửi bắt đầu lúc 0 giờ 0 phút 0 giây ngày 01 đến 23 giờ 59 phút, 59 ngày cuối cùng của tháng và bảng đối chiếu của Bên B.
Dịch vụ zalo ZNS tại công ty Táo Đỏ
ZALO ZNS phù hợp với những mô hình doanh nghiệp nào?
Dịch vụ ZALO ZNS có thể ứng dụng linh hoạt cho nhiều mô hình:
- Doanh nghiệp bán lẻ, thương mại điện tử
- trung tâm giáo dục, đào tạo
- Thẩm mỹ viện, spa
- Ngân hàng, công ty tài chính, bảo hiểm
- Nhà hàng, khách sạn, dịch vụ đặt chỗ
- Trung tâm logistics, giao vận tải được nhận
Bất kỳ doanh nghiệp nào cần chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Quy định chung về dịch vụ ZALO ZNS
Để sử dụng Dịch vụ, Bên A thông qua API để khởi tạo các lệnh ZNS.
ZNS chỉ hiển thị trên thiết bị của người sử dụng Cuối cùng đã phát hiện mối quan hệ với hoặc đã cung cấp số điện thoại cho Bên A/ Đối tác Bên A.
Lệnh ZNS được xác định chỉ trong trường hợp:
- Sau khi Người dùng cuối cùng thực hiện giao dịch với Bên A/ Đối tác Bên A; hoặc
- Có biến động về tài khoản thông tin hoặc trạng thái giao dịch giữa người dùng cuối cùng và Bên A/Đối tác A.
ZNS có cấu trúc mẫu của trình duyệt Bên B bao gồm ít nhất 02 tham số có thể cho giao dịch hoặc biến tài khoản: Ví dụ: mã đơn hàng, số tiền, tên mặt hàng.
Tần suất gửi ZNS lệnh là 01 lần cho mỗi thay đổi trạng thái giao dịch, thông tin tài khoản.
Bên A sẽ sử dụng các chương trình trên trang thông tin điện tử (ứng dụng dựa trên web) do Bên B cung cấp hoặc các chương trình của Bên A đã được kết nối với Bên B để chủ động gửi thông tin dưới dạng tin nhắn ZNS thông qua hệ thống của Bên B tới Người sử dụng/Khách hàng hoặc cung cấp cho Đối tác Bên A.
Bên B sẽ hỗ trợ Bên A trong quá trình kiểm tra, báo cáo thống kê các yêu cầu hợp lý của Bên A hoặc Đối tác Bên A trong từng thời điểm liên kết đến kết nối đối với hệ thống của Bên A phục vụ cho việc cung cấp Dịch vụ.
Quy trình phát triển khai báo dịch vụ ZALO ZNS
Bước | Hạng mục | Thông tin | Thời gian | Nhiệm vụ |
Bước 1 | Tạo tài khoản chính ( gọi tắt là OA) | Tạo OA trên trang https://oa.zalo.me/home | ZALO phê duyệt trong 7 ngày làm việc | Bên A |
Quy định tạo OA: https://oa.zalo.me/home/faq/chinh-sach-ve-official-account-list7. | ||||
Form xác thực khai báo | ||||
Bước 2 | Khai báo mẫu biểu mẫu | Form khai báo template | Bên A gửi Bên B | |
Bên B gửi ZALO | ||||
Bước 3 | Kết nối API để gửi ZNS | Tài liệu kết nối API ZALO do Bên B cung cấp | Kế hoạch của Side A | Bên A |
Tại sao doanh nghiệp nên phát triển ZALO ZNS ngay hôm nay?
Trong thời đại người dùng ngày càng “vô nhiễm” với quảng cáo và yêu cầu thông tin phải nhanh – chính xác – thân thiện, việc áp dụng ZALO ZNS là bước tiến cần thiết để giữ chân khách hàng, gia tăng sự tin tưởng và nâng cao trải nghiệm dịch vụ.
Không chỉ giúp truyền tải thông điệp một cách hiệu quả, ZNS còn là công cụ chuyển đổi khách hàng cũ thành khách hàng trung thành, và tự động hóa quá trình CSKH mà vẫn mang tính cá nhân hóa – điều mà SMS hay email khó có thể làm được.
Vì sao nên chọn Công ty Táo Đỏ để phát triển dịch vụ ZALO ZNS?
Công ty Táo Đỏ là đối tác phát triển khai ZALO ZNS đáng tin cậy, được nhiều doanh nghiệp trong các lĩnh vực bán lẻ, tài chính, giáo dục, logistics… lựa chọn nhờ những lý do sau:
Chuyên môn sâu về hạ tầng và API ZNS: Táo Đỏ có đội ngũ kỹ thuật am hiểu nền tảng Zalo, giúp tích hợp và vận hành hệ thống ZNS một cách hiệu quả và ổn định.
Phân tích nhu cầu, thiết kế giải pháp tiêu chuẩn: Không chỉ bán dịch vụ đúng, Táo Đỏ đồng hành để xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng phù hợp theo từng ngành nghề.
Tối ưu hóa chi phí và hiệu suất: Hỗ trợ lựa chọn loại tin nhắn miễn phí hoặc chi phí thấp, đảm bảo tiết kiệm ngân sách tối đa cho doanh nghiệp.
Hệ thống báo cáo thông tin minh họa: Hỗ trợ doanh nghiệp theo dõi từng chiến dịch, đánh giá hiệu quả và cải tiến quá trình liên tục.
Hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng, liên tục: Luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình phát triển khai thác và vận hành.
========================
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO TÁO ĐỎ
VPGD:
- 195/39 Đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
- 86 Tân Cảng, P.25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
- 96-98 Đào Duy Anh, P.9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
- 558 Đường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội
- 74/439 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội
Đường dây nóng: 0932.661.010
Email: xuantruong.taodo@gmail.com
ZALO OA: