📞 Hotline: 0797 9797 03 💬 Facebook Chat 💬 Zalo Chat 📍 Địa chỉ
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Profile công ty
  • Dịch vụ
    • Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
    • Giải pháp marketing tổng thể
    • Dịch vụ thiết kế website
    • Dich vụ quản trị – update website
    • Dịch vụ Google Adword
    • Dịch vụ quảng cáo facebook
    • Dịch vụ Google Shopping
    • Dịch vụ seo website – tối ưu hóa tìm kiếm
    • Dịch vụ hosting
    • Dịch vụ content
    • Dịch vụ đăng ký tên miền
    • Dịch vụ SMS Marketing
    • DỊCH VỤ SMS BRANDNAME/MMS
    • Dịch vụ tư vấn khoa học và công nghệ
    • Dịch vụ AI Automation
  • SMS Marketing
  • Tin tức
  • Khách hàng
  • Chính sách thanh toán

Đánh giá Quảng cáo Google của bạn đang hoạt động như thế nào?

    Home Tin tức Đánh giá Quảng cáo Google của bạn đang hoạt động như thế nào?
    NextPrevious

    Đánh giá Quảng cáo Google của bạn đang hoạt động như thế nào?

    By admin | Tin tức | Comments are Closed | 14 Tháng 9, 2018 | 0

    Đánh giá Quảng cáo google adword của bạn đang hoạt động như thế nào: Liệu nó có đáng giá cho doanh nghiệp của bạn không?

    Một khía cạnh quan trọng của Quảng cáo google adword là theo dõi cách quảng cáo của bạn đang hoạt động như thế nào. Khi bạn mới bắt đầu, bạn nên đăng nhập vào tài khoản của mình khoảng một lần một tuần để đảm bảo quảng cáo của bạn hoạt động tốt.

    Google sẽ chỉ định điểm chất lượng cho từng từ khóa trong chiến dịch Quảng cáo google adword của bạn dựa trên:

    Tỷ lệ nhấp dự kiến ​​- Khả năng ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn sau khi tìm kiếm từ khóa.

    Mức độ liên quan của quảng cáo – Từ khóa có liên quan chặt chẽ đến quảng cáo của bạn như thế nào.

    Trải nghiệm trang đích- Từ khóa có liên quan chặt chẽ đến trang đích mà quảng cáo của bạn liên kết đến như thế nào.

    Bạn có thể kiểm tra điểm chất lượng từ khóa của mình bằng cách nhấp vào tab từ khóa trên tài khoản của bạn và thêm cột “điểm chất lượng”

    Google nhân số lần chất lượng của bạn với giá thầu để xác định số lượng quảng cáo của bạn để xếp hạng. Do đó, nếu điểm chất lượng của bạn là 0,9 và giá thầu cho từ khóa là 1 đô la, bạn sẽ xếp hạng cao hơn một người có điểm chất lượng là 0,4 mà giá thầu là 2 đô la.

    Ví dụ: (0,9 x 1 đô la) = 0,9> (0,4 x 2 đô la) = 0,8

    Quảng cáo google adword

    Điểm chất lượng cho bạn biết liệu quảng cáo của bạn có xếp hạng cao hay không nhưng bạn cũng có thể kiểm tra thống kê về quảng cáo để xem có bao nhiêu người đang xem và nhấp vào quảng cáo của bạn:

    Số lần hiển thị – Số lần hiển thị được tính mỗi khi quảng cáo của bạn xuất hiện trên trang kết quả. Bạn sẽ muốn lưu ý số lần hiển thị mà quảng cáo của bạn nhận được do số lần hiển thị thấp là cờ đỏ.

    Tỷ lệ nhấp (CTR) – Tỷ lệ nhấp trên quảng cáo là số lần nhấp chia cho số lần hiển thị. Tỷ lệ phần trăm này cho phép bạn biết mọi người đang xem quảng cáo của bạn, có bao nhiêu người đang thực hiện hành động để nhấp vào quảng cáo đó. Tỷ lệ nhấp tốt thay đổi theo ngành, nhưng nếu CTR của bạn dưới 1%, bạn nên đánh giá lại văn bản quảng cáo của mình.

    Giá mỗi nhấp chuột (CPC) trung bình – CPC là tổng số tiền được trả cho quảng cáo của bạn chia cho tổng số lần nhấp. Giá này cho bạn biết bạn đang trả tiền cho ai đó để nhấp vào quảng cáo của mình.

    Thử nghiệm là chìa khóa cho kết quả tốt nhất với chiến dịch Quảng cáo google adword

    Bạn phải luôn có ít nhất hai quảng cáo google chạy cùng một lúc. Bạn sẽ muốn thay đổi một cái gì đó trong các quảng cáo và sau đó kiểm tra cái nào hoạt động tốt nhất. Hãy cẩn thận để không thay đổi quá nhiều thứ cùng một lúc, bởi vì nếu quảng cáo bắt đầu hoạt động tốt hơn theo cấp số nhân, bạn sẽ không biết thay đổi nào dẫn đến kết quả tốt hơn.

    Bạn cũng nên luôn nghiên cứu danh sách từ khóa của mình. Sử dụng báo cáo cụm từ tìm kiếm của Google để xem tìm kiếm thực tế nào đang kích hoạt quảng cáo của bạn. Bạn có thể tìm thấy báo cáo này trong tài khoản của mình trong tab từ khóa bằng cách nhấn vào nút cụm từ tìm kiếm. Nếu bạn nhận thấy rằng quảng cáo google của mình đang hiển thị cho những từ khóa không liên quan đến trang web của bạn, bạn sẽ muốn xóa từ khóa đó, thêm từ khóa đó làm từ khóa phủ định hoặc biến từ khóa đó thành từ khóa so khớp chính xác.

    Ví dụ: hãy tưởng tượng bạn sở hữu một cửa hàng kính mắt và quảng cáo của bạn đang hiển thị khi ai đó tìm kiếm “ly rượu” vì một trong các từ khóa của bạn là “kính”. Bạn sẽ muốn thêm “rượu” làm từ khóa phủ định hoặc bạn có thể thực hiện chắc chắn Google chỉ đối sánh quảng cáo của bạn khi ai đó tìm kiếm cụm từ đầy đủ “kính mắt”.

    Việc có một tập hợp từ khóa tốt là chìa khóa vì bạn chỉ muốn quảng cáo của mình hiển thị cho những người sẽ thấy doanh nghiệp của bạn hữu ích. Nếu không, bạn có thể lãng phí tiền bạc vào các nhấp chuột không cần thiết.

    Quảng cáo google adword

    Cách chạy nhiều quảng cáo google cùng một lúc

    Sau khi bạn bị treo chạy Quảng cáo google adword đầu tiên của mình, bạn sẽ muốn bắt đầu chạy nhiều chiến dịch cùng một lúc. Chiến dịch là tập hợp các nhóm quảng cáo tất cả đều chia sẻ ngân sách, cài đặt vị trí và cài đặt thiết bị. Vì vậy, nếu bạn sở hữu một doanh nghiệp có hai địa điểm, bạn sẽ muốn có một chiến dịch riêng biệt cho mỗi địa điểm. Sau đó, bạn có thể sử dụng các từ khóa được nhắm mục tiêu tùy thuộc vào vị trí mà chiến dịch cho.

    Mỗi chiến dịch được tạo thành từ các nhóm quảng cáo khác nhau. Mỗi nhóm quảng cáo chia sẻ danh sách từ khóa và phải có chủ đề tương tự. Do đó, nếu bạn sở hữu một cửa hàng đồ gia dụng, bạn có thể có một nhóm quảng cáo google bao gồm các từ khóa liên quan đến bát đĩa, và một từ khóa có liên quan đến đồ nội thất. Lưu ý rằng bạn không muốn hai nhóm quảng cáo trong cùng một chiến dịch chia sẻ quá nhiều từ khóa giống nhau, bởi vì khi đó bạn có thể đang đặt giá thầu với chính mình để một trong các quảng cáo của bạn hiển thị.

    Liên hệ CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO TÁO ĐỎ

    Trụ sở HCM: 195/39 D1, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Chi nhánh Hà Nội: Số 30, Ngõ 331,Đường Trần Khát Chân , TP. Hà Nội

    Hotline: 0932 600 696

    Điện thoại: 028 62587750‬

    Email: lyly@applered.com.vn

    Website: https://taodo.com.vn/

    No tags.

    admin

    nguyenmo@gmail.com

    More posts by admin

    Related Posts

    • CÔNG TY THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP – TÁO ĐỎ MEDIA

      By admin | Comments are Closed

      Táo Đỏ Media là công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp chuyên nghiệp, sáng tạo, ấn tượng, tư vấn thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Được 100% khách hàng tinRead more

    • Thiết kế website uy tín – Chọn lựa công ty website uy tín nhất như thế nào

      By admin | Comments are Closed

      Tại sao bạn cần chọn công ty thiết kế website uy tín. Đơn giản là để bạn nhận được một sản phẩm thiết kế website uy tín hoàn hảo nhất, để bạn yên tâm vớiRead more

    • DỊCH VỤ MARKETING TỔNG THỂ – QUẢNG CÁO ONLINE TOÀN DIỆN – TÁO ĐỎ MEDIA

      By admin | Comments are Closed

      Dịch vụ marketing online tổng thể là gì? Dịch vụ marketing online tổng thể ngày càng khẳng định được tầm quan trọng của mình trong xu hướng toàn cầu hóa và sự phát triển mạnh mẽRead more

    • Dịch vụ Content Fanpage Tốt Nhất Tại Táo Đỏ Media

      By admin | Comments are Closed

      Dịch vụ Content Fanpage là gì? Đây là một phần không thể thiếu trong sự vận hành của mạng xã hội facebook, ngoài ra nó còn là móc xích quan trọng trong marketing và quảngRead more

    • Quảng cáo Facebook từ A đến Z – Facebook Ads – Táo Đỏ Media

      By admin | Comments are Closed

      Hiện tại, “ Quảng cáo Facebook từ A đến Z ” không còn xa lạ với những người làm Marketing hoặc bán hàng Online nữa. tuy nhiên, để hiểu sâu và biết cách sử dụngRead more

    NextPrevious

    DỊCH VỤ

    • Dịch vụ content
    • Dịch vụ Google Adword
    • DỊCH VỤ GOOGLE SHOPPING
    • Dịch vụ SEO web – tối ưu hóa tìm kiếm
    • Dịch vụ quảng cáo facebook
    • Dịch vụ thiết kế website
    • Thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu
    • Giải pháp marketing tổng thể
    • DỊCH VỤ SMS MARKETING
    • Dịch vụ hosting
    • DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ TÊN MIỀN

    MẠNG XÃ HỘI

    • Thông tin thanh toán
    • Chính sách bảo mật thông tin
    • Chính sách đổi hoàn trả hàng hoàn tiền
    • Hồ sơ năng lực
    DMCA
    PROTECTED

    CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO TÁO ĐỎ
    _______

    Người đại diện: Phan Xuân Trường
    Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số 0311200844
    Ngày cấp: 30/9/2011
    Nơi cấp: Sở KHĐT TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0797 9797 03
    Điện thoại: 02862587750
    Email: xuantruong.taodo@gmail.com

    VPGD:
    • 195/39 Đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • 86 Tân Cảng, P.25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • 96-98 Đào Duy Anh, P.9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • 558 Đường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội
    • 74/439 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

    Dịch vụ

    • DỊCH VỤ SMS BRANDNAME/MMS
    • Dịch vụ AI Automation
    • DỊCH VỤ VIBER
    • DỊCH VỤ ZALO (ZNS)
    • CÔNG TY THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP – TÁO ĐỎ MEDIA

    THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Truy cập hôm nay: 34
    • Truy cập hôm qua: 14
    • Truy cập tuần này: 0
    • Truy cập tháng này: 0
    • Tổng truy cập: 48
    • Trang chủ
    • Giới thiệu
      • Profile công ty
    • Dịch vụ
      • Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
      • Giải pháp marketing tổng thể
      • Dịch vụ thiết kế website
      • Dich vụ quản trị – update website
      • Dịch vụ Google Adword
      • Dịch vụ quảng cáo facebook
      • Dịch vụ Google Shopping
      • Dịch vụ seo website – tối ưu hóa tìm kiếm
      • Dịch vụ hosting
      • Dịch vụ content
      • Dịch vụ đăng ký tên miền
      • Dịch vụ SMS Marketing
      • DỊCH VỤ SMS BRANDNAME/MMS
      • Dịch vụ tư vấn khoa học và công nghệ
      • Dịch vụ AI Automation
    • SMS Marketing
    • Tin tức
    • Khách hàng
    • Chính sách thanh toán
    Gọi ngay Facebook chat Zalo chat Địa chỉ