Chỉ cần cắt giảm theo đuổi, dưới đây là 10 kích thước biểu ngữ AdWords hàng đầu mà bạn có thể tạo (tất cả đều là pixel):
– 250 x 250 – Hình vuông
– 200 x 200 – Hình vuông nhỏ
– 468 x 60 – Biểu ngữ
– 728 x 90 – Hình chữ nhật dài
– 300 x 250 – Hình chữ nhật nội tuyến
– 336 x 280 – Hình chữ nhật lớn
– 120 x 600 – Hình chữ nhật đứng
– 160 x 600 – Hình chữ nhật đứng rộng
– 300 x 600 – Quảng cáo nửa trang
– 970 x 90 – Hình chữ nhật dài lớn
Kích thước quảng cáo duy nhất không khả dụng trên máy tính để bàn / máy tính bảng nhưng có sẵn trên các thiết bị di động cao cấp là:
– 320 x 50 – Hình chữ nhật dài trên thiết bị di động
Kích thước tệp tối đa của quảng cáo AdWords
Đảm bảo rằng quảng cáo của bạn không có kích thước tệp lớn hơn 150 KB. Mọi thứ ở trên sẽ bị Google từ chối vì đơn giản là tệp càng lớn thì thời gian tải tệp càng lớn.
Nếu bạn tự mình thiết kế hoặc thuê ai đó làm đồ họa quảng cáo cho bạn, hãy biết hướng dẫn rõ ràng cho nhà thiết kế của bạn rằng sản phẩm cuối cùng phải ở định dạng JPEG, SWF, PNG hoặc GIF.
Cách tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh tuyệt vời của AdWords
Quảng cáo hiển thị hình ảnh trực tuyến đã trở thành một phần bình thường trong trải nghiệm internet của bất kỳ ai, đó là lý do tại sao bạn nên biết cách làm việc với quảng cáo hiển thị hình ảnh cho doanh nghiệp của mình. Bạn có thể tìm hiểu thêm về quảng cáo Google Display Network.
1. Tại sao nên hiển thị quảng cáo?
Không giống như quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo hiển thị hình ảnh có thể có văn bản, phông chữ, màu sắc, hình ảnh, đồ họa và thậm chí là hoạt ảnh được thiết kế cẩn thận. Mặc dù quảng cáo hiển thị hình ảnh có xu hướng nhận được tỷ lệ nhấp trực tiếp thấp hơn sau đó quảng cáo tìm kiếm, nâng cao nhận thức về thương hiệu và tiếp thị lại cho khách truy cập trong quá khứ có thể làm tăng khả năng bán hàng tiếp tục xuống đường.
Quảng cáo hiển thị hình ảnh đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy khách hàng xuống kênh bán hàng, cuối cùng dẫn họ đến mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Mặc dù quảng cáo hiển thị hình ảnh khá đơn giản, có một vài quy tắc và hạn chế cần phải biết để tránh quảng cáo của bạn bị từ chối.
Đối với hầu hết các nền tảng, có giới hạn kích thước tệp. Ví dụ: quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google cần phải dưới 150KB. Ngoài ra còn có các quy tắc ngăn quảng cáo của bạn không có nền màu trắng mà không có đường viền viền. Điều này là để đảm bảo quảng cáo tách biệt với nền của trang web mà chúng đang được phân phối.
Facebook có quy tắc đặc biệt, nơi hình ảnh quảng cáo chỉ có thể chứa 20% văn bản (bao gồm cả biểu trưng). Đó là quy tắc nhỏ như thế này, nếu bị bỏ qua, có thể đặt chiến dịch của bạn trở lại bởi vì bạn phải quay lại và sửa tất cả quảng cáo của mình.
Đảm bảo quảng cáo của bạn có kích thước phù hợp, bao gồm đường viền hoặc nền màu và việc kiểm tra các quy tắc hạn chế văn bản sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi tạo và tải lên quảng cáo của mình.
3. Thiết kế quảng cáo AdWords của bạn
Thiết kế quảng cáo AdWords của bạn không phải khó, nhưng bạn muốn dành thời gian để đảm bảo quảng cáo AdWords được tối ưu hóa để thực hiện. Vì vậy, chúng ta hãy nói về cách tốt nhất (và dễ nhất) để làm điều đó.
4. Màu sắc
Đầu tiên, hãy xem xét các màu bạn đang sử dụng. Bạn muốn quảng cáo AdWords của bạn nổi bật … nhưng không quá kích thích.
Bạn cũng muốn màu quảng cáo AdWords hiển thị hình ảnh của bạn phối hợp với thương hiệu của bạn (không phù hợp nhất thiết, nhưng bạn muốn nó trông đẹp hơn với logo của bạn).
5. Kêu gọi hành động
Tiếp theo, đảm bảo bạn có lời gọi hành động R CLE RÀNG. Tôi thường làm cho CTA trông giống như một nút nổi bật, khuyến khích khách truy cập nhấp vào nó. Một nút đơn giản có nội dung “Mua ngay bây giờ >>” hoặc “Tìm hiểu thêm!” Có thể đi một chặng đường dài.
Hình ảnh hoặc đồ họa cũng phải được xem xét cẩn thận khi tạo quảng cáo AdWords của bạn.
Cuối cùng, khi bạn chọn nội dung và bố cục cho quảng cáo AdWords của mình, hãy giữ cho nội dung và quảng cáo AdWords rõ ràng. Thông thường, hình ảnh đơn giản hấp dẫn hơn hình ảnh phức tạp. Một lần nữa, không áp đảo người dùng với quá nhiều văn bản (rằng họ sẽ không đọc).
6. Thử nghiệm
Tất nhiên điều cuối cùng bạn cần nhớ là thử nghiệm.
Tìm hiểu thêm về một số dịch vụ của chúng tôi tại: https://taodo.com.vn/category/tin-tuc-vi/
Liên hệ với CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO TÁO ĐỎ
Trụ sở HCM: 195/39 D1, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Chi nhánh Hà Nội: Số 30, Ngõ 331,Đường Trần Khát Chân , TP. Hà Nội
Hotline: 0932 600 696
Fax: (08)62587749
Email: contact@applered.com.vn
Website: https://taodo.com.vn/