Điều đầu tiên, và điều chính bạn cần biết về Quảng cáo online. Bạn không cần phải ném ra tất cả mọi thứ bạn biết về marketing chỉ vì bạn nhập vào không gian trực tuyến. Nói về không gian, nếu một ngày nào đó chúng ta sẽ tìm thấy chính mình trong không gian, marketing sẽ giống nhau ở đó.
Đừng quên quảng cáo google
Bạn không muốn nhầm lẫn giữa Quảng cáo online với marketing. Quảng cáo online chỉ là một trong nhiều khía cạnh của marketing. Quảng cáo online chỉ là hành động đơn giản để cho mọi người biết rằng bạn đang ở đó và bạn có một sản phẩm để bán. Khi bạn bắt đầu quá trình học về marketing trực tuyến, bạn có thể gặp phải một số định nghĩa hoang mang. Một guru marketing thành công đặt nó theo cách này:
Marketing trực tuyến là bất kỳ nỗ lực nào để truyền bá thông tin về công ty của bạn, sử dụng internet để tiếp cận mọi người.
Tạo mong muốn và khuyến khích để Quảng cáo online
Một trong những sai lầm lớn nhất mà các doanh nghiệp thực hiện tại thời điểm này là giả định rằng sản phẩm sẽ tự bán. Điều đó đơn giản là không bao giờ đúng. Nếu sản phẩm đã tự bán, thì các công ty sẽ không phải chi 80.000 đô la một năm trở lên, trên hoa hồng cho những người bán hàng có thẩm quyền. Những gì mọi người thực sự có ý nghĩa khi họ nói rằng một sản phẩm bán chính nó là nó tạo ra ham muốn trong những người nhìn thấy nó. Do đó, tất cả những gì bạn phải làm là hiển thị nó cho mọi người.
Tiếp cận một cách nhanh chóng
Marketing trực tuyến phải nhanh hơn so với đối tác IRL. Mọi người hầu như không có thời gian để nội tâm hóa các sự kiện, và xử lý những cảm xúc mà họ gọi. Các cuộc tấn công khủng bố vào Paris đã phai mờ từ các tiêu đề. Trong tầm nhìn, ra khỏi tâm trí đã không bao giờ được nhiều hơn sự thật hơn là với văn hóa internet.
Nếu bạn muốn tối đa hóa cơ hội huy động tiền cho các nỗ lực cứu trợ cho nạn nhân bạo lực trên toàn thế giới, bạn cần sẵn sàng với một chiến dịch vào ngày đầu tiên của chu kỳ tin tức. Phương tiện truyền thống không thể di chuyển nhanh như vậy. Trực tuyến, không chỉ bạn có thể di chuyển nhanh như vậy, bạn phải làm vậy. Marketing trực tuyến yêu cầu bạn tận dụng thời điểm trước khi mất dần. May mắn thay, có rất nhiều công cụ có thể giúp bạn khởi chạy chiến dịch của mình ở tốc độ thuần.
Tiếp cận mạng xã hội
Nếu phương tiện truyền thông xã hội không phải là một phần không thể thiếu trong chiến dịch marketing trực tuyến của bạn, thì bạn đang làm sai. Điều quan trọng là mọi người biết xử lý twitter của bạn là tên doanh nghiệp của bạn, hashtag, “Duh!” Đó không chỉ là về Twitter. Doanh nghiệp của bạn cũng cần trang Facebook và kế hoạch thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang đó.
Đối phó với tiêu cực
Một trong những quyết định tàn phá nhất mà Microsoft đưa ra là để cho Apple bash chúng không bị cản trở quá lâu. Một chút khôn ngoan về marketing là không bao giờ trả lời Quảng cáo online phủ định của đối thủ cạnh tranh của bạn, vì nó chỉ mang lại cho họ sự tín nhiệm cao hơn. Nhưng bỏ qua đối thủ cạnh tranh của bạn chỉ hoạt động khi chúng không đáng kể và không kiểm soát được cuộc trò chuyện hoặc nhận thức của công chúng.
Hình thức quan hệ đối tác
Không có người đàn ông nào là một hòn đảo, đặc biệt là trên internet. Tin hay không, mọi người đăng nhập vào internet vì nhiều lý do hơn là truy cập trang web của bạn. Họ có những thứ khác để làm và các ưu tiên khác. Khi nói đến marketing trên internet, không có vấn đề gì quan trọng cả. Những gì bạn cần là đối tác. Nó là đáng ngạc nhiên tương tự như những gì nó giống như trong thế giới vật chất.
Xem thêm về dịch vụ Quảng cáo online tại: https://taodo.com.vn/gioi-thieu-rong-rai-va-toan-dien-nhat-ve-quang-cao-online/