SMS Marketing là gì?
SMS Marketing (SMS Brandname) là một kỹ thuật sử dụng tin nhắn văn bản dựa trên quyền để truyền bá thông điệp quảng cáo.
Để nhận các tin nhắn văn bản đặc biệt, cập nhật sản phẩm mới hoặc nhiều thông tin hơn, khách hàng thường được yêu cầu phải chọn tham gia vào một hệ thống tự động bằng cách nhắn tin ngắn. Khi mã số 5 chữ số được nhập văn bản, số điện thoại của người dùng đó sau đó được lưu trữ bởi bất kỳ phần mềm tiếp thị qua SMS nào đang phát hành văn bản. Phản hồi xác nhận thường được gửi dưới dạng biên lai để chọn tham gia, với mã không tham gia được bao gồm để hủy đăng ký tiềm năng trong tương lai.
Nói chung, mục tiêu của tiếp thị qua SMS là xây dựng cơ sở dữ liệu của người đăng ký để tăng lòng trung thành của khách hàng. Khi thực hiện chiến thuật tiếp cận phạm vi gần, tin nhắn văn bản là cách lý tưởng để thông báo cho mọi người trong vùng lân cận của bạn về mọi ưu đãi ngay lập tức mà không phải sử dụng các ứng dụng thông báo đẩy. Hơn là thông báo cho khách hàng của bạn những giao dịch sắp tới, đây cũng là một cách hay để gửi lời nhắc cho các sự kiện sắp tới và thu hút khách hàng của bạn bằng cách bỏ phiếu cho ý kiến của họ.
Tại sao SMS marketing hiệu quả?
SMS là một trong những kênh tiếp thị hữu ích nhất theo ý của bạn vì nhiều lý do:
– Sự phổ biến của điện thoại thông minh: Với gần ba phần tư dân số Mỹ sở hữu điện thoại thông minh, SMS là một cách tuyệt vời để tiếp cận khách hàng trực tiếp.
– Đóng Vòng Tiếp thị qua Email: Mặc dù tiếp thị qua email và SMS có nhiều điểm tương đồng trong việc triển khai chiến lược của họ nhưng họ vẫn làm việc tốt nhất.
– Cao Engagement giá: giá sự tham gia của SMS là thiên văn so với email, với 90% các tin nhắn SMS đọc trong vòng 3 phút nhận chúng.
– Tuyệt vời cho thị trường mới nổi: Nếu doanh nghiệp của bạn đang cố gắng hoạt động ở những quốc gia có dữ liệu đắt đỏ và wi-fi ít phổ biến hơn, SMS là kênh tốt hơn để truyền đạt thông tin.
Tiếp thị qua SMS hoạt động như thế nào?
Thực tế, đối với ít nhất 60% người tiêu dùng, tiếp thị qua SMS được ưa chuộng hơn so với các dịch vụ tiếp thị qua email khác và các dịch vụ thông báo đẩy (Forbes). Nhiều nền tảng phân phối cho phép dễ dàng phân đoạn và quản lý, do đó, các tin nhắn văn bản có liên quan nhất có thể được gửi đến những người có nhiều khả năng chuyển đổi. Nó cũng thích hợp hơn vì nó có xu hướng ít tốn kém hơn so với các phương pháp phân phối khác, làm cho nó trở thành một giải pháp di động có hiệu quả về chi phí.
Hãy nhớ rằng trong khi tương tự, tiếp thị qua SMS không giống như tiếp thị phạm vi gần. Để tìm hiểu thêm về mối quan hệ giữa SMS và tiếp cận phạm vi gần, hãy đọc tóm tắt của tôi về sự khác biệt giữa hai. Hơn nữa, hãy xem cách chúng tôi có thể giúp bạn với các nhu cầu tiếp thị qua SMS và di động của bạn, xem tại đây.
Liên hệ với CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO TÁO ĐỎ
Trụ sở HCM: 195/39 D1, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Chi nhánh Hà Nội: Số 30, Ngõ 331,Đường Trần Khát Chân , TP. Hà Nội
Hotline: 0932 600 696
Fax: (08)62587749
Email: contact@applered.com.vn
Website: https://taodo.com.vn/