Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu các loại quảng cáo Facebook app chính mà bạn có thể sử dụng cho doanh nghiệp thương mại của chính của mình. Trong khi các bạn đang hướng tới nhiều hình thức quảng cáo khác nhau, hãy tập trung vào cách hình thức quảng cáo trên facebook cho cửa hàng thương mại điện tử của bạn.
Quảng cáo Website (Tăng số lượng truy cập)
Đây sẽ là quảng cáo trên Máy tính để bàn hoặc Cột bên phải. Các quảng cáo này còn được gọi là “Quảng cáo tên miền” hoặc “Quảng cáo liên kết bài đăng”, nhưng tất cả những gì bạn cần biết là nó là một quảng cáo hình ảnh duy nhất, với mô tả văn bản tùy chọn ở trên và mô tả liên kết bên dưới liên kết đến trang web của bạn.
Quảng cáo bài viết Facebook app
Đây là loại quảng cáo đơn giản nhất: Mặc dù ban đầu nó có vẻ hiệu quả nhưng có một số vấn đề với việc tăng cường các bài đăng trong hệ thống mặc định của Facebook app:
– Bạn phải “tự” nhấn Boost – chiếm thời gian.
– Bạn không thể kiểm soát tối ưu hóa quảng cáo. Tất cả ngân sách của bạn có thể đi vào “tương tác”, nơi mọi người chỉ cần nhấn “Thích” mà không cần truy cập vào bài đăng của bạn, khiến Boost của bạn trở nên lãng phí tiền bạc
– Bạn có khả năng nhắm mục tiêu rất hạn chế: bạn chỉ có thể chọn dữ liệu nhân khẩu học để nhắm mục tiêu và sở thích.
Lưu ý, việc tăng bài đăng là khá thú vị đối với Facebook app Live Video. Bạn không thể tăng nó khi sống, nhưng sau khi nó được ghi lại / tải lên, bạn có thể tăng nó lên.
Khi sử dụng hệ thống nội bộ của Facebook app để Tăng cường, đề xuất tốt nhất là xem xét “Tăng cường” như một công cụ để tương tác với người like trang hiện có của bạn.
Quảng cáo nhiều sản phẩm
Quảng cáo nhiều sản phẩm được triển khai vào năm 2015 và có một điều rõ ràng: thật tuyệt vời khi xem sản phẩm mà khách hàng tiềm năng của bạn quan tâm nhất.
Facebook có thể tự động tối ưu hóa quảng cáo của bạn để hình ảnh “được nhấp vào nhiều nhất” xuất hiện trước tiên, do đó tăng khả năng người dùng Facebook truy cập vào trang web của bạn sau khi nhìn thấy nó.
Bằng cách cung cấp cho khách hàng tiềm năng của bạn một loạt các sản phẩm, cũng có khả năng cao hơn là họ truy cập và tìm kiếm một sản phẩm đáp ứng nhu cầu của họ.
Quảng cáo phiếu mua hàng
Quảng cáo phiếu mua hàng là một công cụ nhanh chóng và hữu ích để nhắm mục tiêu đến những người quen thuộc với thương hiệu của bạn như Người hâm mộ trang và khách truy cập trang web trước đó.
Mặc dù tương tự dưới dạng Quảng cáo chuẩn, thay vì chỉ gửi mọi người đến trang web của bạn, quảng cáo phiếu mua hàng cung cấp cho bạn hai tùy chọn cho những người nhấp để nhận:
– Mã giảm giá có ngày hết hạn (trực tuyến)
– Mã vạch mà họ có thể sử dụng nếu bạn có cửa hàng bật lên cho cửa hàng trực tuyến khác của bạn (trong cửa hàng)
Cảm giác cấp bách kết hợp với chiết khấu là điều khiến quảng cáo “phiếu mua hàng” trở nên độc đáo đối với flash hoặc doanh số bán hàng ngắn hạn.
Quảng cáo video
Quảng cáo video tuyệt vời cho cả nhận thức về thương hiệu và remarketing. Trong số những người xem video của bạn, bạn thực sự có thể nhắm mục tiêu lại chúng với các quảng cáo khác dựa trên thời lượng video mà họ đã xem. Chúng ta sẽ tìm hiểu thêm trong Chương 6.
Nó có thể có vẻ đáng sợ, nhưng ngay cả một video siêu cơ bản có thể đem lại cho bạn kết quả. Để biết thêm về cách bạn có thể tạo quảng cáo video của riêng mình – ngay cả trên ngân sách, hãy tìm hiểu thêm dịch vụ của chúng tôi về Quảng cáo video trên Facebook app.
Quảng cáo chính
Quảng cáo chính cho phép bạn thu thập thông tin từ người dùng mà không cần phải rời khỏi Facebook. Facebook cũng sẽ tự động điền vào tất cả thông tin có thể, bao gồm tên, địa chỉ email hoặc số điện thoại của người dùng, do đó người dùng không phải làm như vậy.
Thoạt nhìn như có vẻ giống Quảng cáo chuẩn thông thường, trừ khi bạn nhấp vào quảng cáo đó.
Để tạo Quảng cáo khách hàng tiềm năng, chỉ cần chọn tùy chọn “Tạo khách hàng tiềm năng” làm mục tiêu của bạn trong Trình quản lý quảng cáo hoặc Trình chỉnh sửa nguồn.
Quảng cáo được tài trợ
Nếu bạn đã từng thấy một công ty áp dụng hình thức thì bạn đã chứng kiến Nội dung có thương hiệu (hoặc được tài) đang hoạt động. Về cơ bản đây là việc hợp tác với một thương hiệu thương mại điện tử khác hoặc “người có ảnh hưởng” với các sản phẩm bổ sung.
Ngoài hình thức quảng cáo facebook được nhiều doanh nghiệp ưu ái, thì quảng cáo google bạn cũng nên hướng tới để quảng cáo doanh nghiệp của bạn, xem thêm dịch vụ quảng cáo google của công ty Táo Đỏ tại: https://taodo.com.vn/quang-cao-google-chat-luong/